ทหารหนุ่มโพสต์ภาพถ่ายอันแสนหวาน หลังพาแฟนหนุ่มไปงานพรอม จนหลายคนอิจฉา…

นี่เป็นภาพถ่ายของ Max Emerson และ Andrés Camilo Hernandez ทหารหนุ่มจากโรงเรียนเตรียมทหารสหรัฐ สองคู่รักชายรักชาย ที่กำลังโด่งดัง และได้รับความสนใจจากชาวเน็ตในขณะนี้เลยก็ว่าได้

หลังจากที่ Andrés ได้โพสต์ภาพถ่ายอันแสนหวานขณะที่ได้พาแฟนหนุ่มไปร่วมงานพรอมที่ West Point นิวยอร์ก ลงในอินสตาแกรม ก็มีบรรดาชาวเน็ตต่างก็พากันเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย

แถมยังทำให้เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศหลายๆ เว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็น Yahoo Style, Elite Daily, The Washington Blade และ สื่ออื่นๆ อีกมากมาย ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

 

 

จากการรายงานของสื่อหลายๆ สำนักได้สันนิษฐานภาพของทั้งคู่ว่า นี่อาจจะเป็นสัญญาณที่จะบอกให้รู้ว่า ความรักของคู่เกย์จากกองกำลังติดอาวุธ อาจจะได้รับการเปิดเผย และยอมรับมากขึ้น

เพราะในอดีตกฎหมายสหรัฐอเมริกา ได้ออกนโยบาย “ไม่ถาม ไม่บอก” (Don’t Ask, Don’t Tell) ที่ห้ามเกย์ เลสเบี้ยน ไบเซ็กชวลที่เปิดเผยตัว เข้าร่วมกองทัพอเมริกัน ไม่เช่นนั้นก็จะต้องไล่ออกจากราชการ

แต่เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ทาง Barack Obama อดีตประธานาธิบดีสหรัฐ ได้ทำการยกเลิกนโยบายดังกล่าว โดยอนุญาตให้ชาวรักร่วมเพศที่ประกาศตัวเปิดเผย สามารถเข้ารับราชการทหารได้เป็นครั้งแรก

 

 

โดยในปีที่ผ่านมา Max ได้ออกมาเปิดเผยคลิปวีดีโอที่แสดงเรื่องราวความรักของเขาและแฟนหนุ่มเป็นครั้งแรกในยูทูป โดยเขาได้ออกมาเผยว่า “Andrés ค่อนข้างที่จะกังวล หลังจากที่ผมได้เผยแพร่คลิปนี้ไป…

แต่ในทางกลับกัน กลับมีคนชื่นชอบพร้อมกับสนับสนุนเรา และนำเรื่องราวของเราไปเป็นแรงบันดาลใจในชีวิตของพวกเขา มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก”

 

 

ในขณะที่ภาพของพวกเขากำลังได้รับความนิยม ทาง Andrés ก็ได้ออกมาเผยว่า “ฉันคิดว่าคนที่เกลียดชังพวกเรารู้อยู่แล้วว่าพวกเขาจะต้องสูญเสียนโยบายนี้ไป นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเขาถึงหมดหวังมากขึ้นเรื่อยๆ”

 

 

นอกจากนี้ ทาง Max ยังได้ออกมาเผยอีกว่า “เราจะบอกเราเรื่องราวที่ดีให้กับสังคม โดยเฉพาะวัยที่กำลังเป็นหนุ่มสาวที่อยากจะปฏิบัติตามเรา ขอแค่เพียงให้คุณเป็นคนดี เป็นตัวของตัวเอง ดีกับผู้อื่น อดทน ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง”

 

 

คุณสามารถเข้าไปติดตามพวกเขาทั้งคู่ได้ในอินสตาแกรม maxisms และ andrescamilo___/ ได้เลยจ้า

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply