ชายหนุ่มโดนสาวที่ชอบเท ไม่ไปงานพรอมอย่างไร้เยื่อใย งานนี้ Kylie Jenner ตกลงไปแทน!!

งานพรอมสำหรับนักเรียนอเมริกา ถือว่าเป็นงานสำคัญมากๆ งานหนึ่งในชีวิตวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ แล้วการที่จะไปงานนี้ได้ก็เป็นธรรมเนียมที่ปกติแล้วฝ่ายชาย จะเป็นคนไปขอให้ฝ่ายหญิงที่ตัวเองชอบ หรือพาสาวคนสนิทของเขาไปงานนี้ด้วย

ปกติถ้าเป็นผู้ชายที่ไม่ฮอตไม่ป็อบ (เป็นแค่มิสเตอร์โนบอดี้ในโรงเรียน) ใครล่ะเขาจะไปงานกับเรา และ Albert Ochoa วัย 19 ปีจากโรงเรียนมัธยม Rio Americano ก็ประสบปัญหานั้นเช่นกัน

 

นี่ก็คือโฉมหน้า Albert Ochoa เจ้าของเรื่องราวในครั้งนี้

 

เขาได้ไปขอสาวที่ตัวเองชอบเพื่อจะไปงานพรอม ซึ่งจัดในคืนวันเสาร์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา แต่เธอก็ปฏิเสธเขาอย่างไม่ใยดี ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ทำให้เขายอมแพ้ที่จะไปงานพรอมหรอกนะ

เพราะเขาได้พยายามอีกรอบ ด้วยการลองส่งข้อความไปขอเซเลบคนดังระดับโลกอย่าง Kylie Jenner แล้วคิดว่าปกติแล้วพวกพวกเราคิดว่าเซเลบชื่อดังขนาดนี้จะตอบกลับว่าไงล่ะ?

ซึ่งเราก็คงตอบว่าเธอไม่มาแน่…แต่คำตอบของเซเลบสาวคือ มา!!

 

 

เธอถึงกับบินตรงจากลอสแองเจลิสมาที่งานกับเพื่อนสาว Jordyn Woods เพื่อร่วมงานกับเขา บอกเลยครับว่างานนี้เล่นเอางานวุ่น ใครจะคิดว่าเซเลบระดับนี้จะโผล่มาเป็นคู่เดทกับชายที่ถูกปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย

แถมเธอก็ไม่ได้งานเฉยๆ เพราะเธอยังร่วมเต้นรำกับ Albert อีกด้วย งานนี้เล่นเอาคนทั้งโรงเรียนอิจฉาตาร้อน ใครจะเชื่อจากชายที่พึ่งโดนเทไปหมาดๆ จะกลายเป็นตำนานของโรงเรียนในชั่วข้ามคืน บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

 

ส่งจดหมายขอเธอมางานพรอม พร้อมบอกว่าโดนเทมา เธอก็ยอมมาดามใจให้จริงๆ

 

การมาปรากฎตัวของ Kylie ทำให้งานแตกกันเลยทีเดียว!!

 

บรรยากาศที่ทั้งสองได้เต้นรำด้วยกัน… (คลิปอยู่ในนี้นะจ๊ะ)

 

ถึงนายจะโดนเทจากสาวหน้างาน แต่ได้ควงสาวคนดังมาแทน จากคนที่ไม่มีใครรู้จัก กลายเป็นตำนานในชั่วข้ามคืนเลย แค่นี้ก็คุ้มแล้วล่ะเพื่อน!!

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply