ผู้โดยสารหัวหมอ ขู่แจ้งจับคนขับ Uber เพียงแค่ไม่มีที่ชาร์จมือถือ แต่คนขับถือไพ่เหนือกว่า!!

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเชียลต่างชาติขณะนี้…

 

เมื่อวันที่ 6 เดือนเมษายนที่ผ่านมาเว็บไซต์ Daily Mail ได้รายงานว่ามีคนขับ Uber ผิวสีคนหนึ่งแวะรับผู้โดยสารหญิงที่ย่าน Bronx ในเมืองนิวยอร์ก หลังจากที่ขึ้นมาเธอก็ได้ใช้ให้เขาชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือให้

 

 

แต่คนขับได้ปฏิเสธไปเพราะบนรถของเขาไม่มีสายชาร์จโทรศัพท์ เรื่องน่าจะจบลงตรงนี้แต่จู่ๆ ผู้โดยสารก็เกิดโมโหขึ้นมา ด่าคนขับแท็กซี่ซะยับเลย ทั้งเหยียดสีผิว อีกทั้งยังตบตีตัวเองพร้อมกับบอกว่าจะแจ้งตำรวจบอกว่าคนขับ Uber ข่มขืน

“ฉันจะตะโกนออกไปนอกหน้าต่างแล้วบอกทุกคนว่านายกำลังจะข่มขืนฉัน แล้วก็จะต่อยเข้าที่หน้าของตัวเอง และบอกตำรวจว่าเป็นฝีมือนาย นายจะเอาใช่มั้ยล่ะ?” หญิงสาวกล่าว

 

 

นอกจากนี้ก็ยังมีการด่าแบบเทสาดเทเสียไล่คนขับออกไปนอกประเทศอีกด้วย “โดนัลด์ ทรัมป์ จะต้องส่งนายและครอบครัวของนายกลับประเทศไป ออกไปจากประเทศของฉันซะ!!”

“ฉันโทรหาตำรวจเดี๋ยวนี้ แล้วบอกเขาว่านายขังฉันไว้ และขืนใจฉัน นายจะต้องติดคุกเพราะกระทำรุนแรงต่อฉัน”

 

 

แต่ปรากฎว่าคนขับ Uber คนนี้มีประสบการณ์ในการทำงานที่นี่มานานกว่า 2 ปี แล้ว จึงทำให้เขาสามารถรับมือกับเหตุการณ์นี้ได้อย่างยอดเยี่ยม

เขาจอดรถเข้าที่ข้างทาง และพูดกับเธอว่า “ถ้าหากคุณไม่รู้ว่าผมมีที่ชาร์จโทรศัพท์หรือไม่ ก็ได้โปรดถามผมด้วยความสุภาพ และผมก็จะตอบคุณกลับไปอย่างสุภาพว่า ผมต้องขออภัยที่บนรถของผมไม่มีที่ชาร์ตโทรศัพท์”

แต่ถึงอย่างนั้นฝ่ายลูกค้าสาวก็ไม่ฟังเอาแต่ด่าคนขับซะจนเทสาดเทเสีย พยายามจะแสดงละครเพื่อใส่ร้ายป้ายสี แถมยังทำลายข้าวของในรถอีกต่างหาก แต่หารู้ไม่ว่านายคนขับได้บันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เป็นคลิปวิดีโอที่มีความยาวกว่า 8 นาทีด้วยกัน

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์กันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

หลังจากที่ทาง Uber ได้รับรู้ถึงเหตุการณ์แล้ว โฆษกของ Uber ก็ได้ออกมาประกาศว่า “ขณะนี้ทางเราได้ทำการแบนหญิงสาวคนนี้จากการใช้บริการของพวกเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

 

ต้องขอบอกเลยว่าพี่คนขับนี่มีวิธีการจัดการที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แต่ไม่อยากจะคิดภาพเลยถ้าไม่ได้ถ่ายคลิปเอาไว้เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรกันล่ะเนี่ย

ที่มา : dailymail, metro, nypost

Comments

Leave a Reply