เด็กหญิงแอบนำ”ม้า”เข้ามาถ่ายเซลฟี่ในบ้าน จนป่านนี้ 2 ปี พ่อของเธอก็ยังไม่รู้เรื่อง..

เชื่อว่าหลายคนที่เคยผ่านวัยเด็กมา ต้องมีเรื่องที่แอบทำอะไรโดยไม่บอกพ่อแม่กันบ้างแน่ๆ อย่างเช่นแอบเอาเงินไปซื้อของเล่น หรือแอบเอาเพื่อนมาเล่นในบ้านแล้วทำแจกันของคุณแม่แตก อะไรประมาณนี้กันบ้างใช่ไหมล่ะ ยอมรับกันมาซะดีๆ

และเมื่อไม่นานมานี้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า Kait ได้เผยเรื่องราวซนๆ ขอเธอลงในทวิตเตอร์ โดยเธอได้อัพรูปเซลฟี่คู่กับมาแคระตัวหนึ่งพร้อมทั้งแคปชั่น “ครั้งหนึ่งฉันเคยแอบเอาม้าแคระมาถ่ายรูปหน้ากระจก จนตอนนี้ 2 ปีกว่าแล้วพ่อฉันยังไม่รู้เรื่องนี้เลย ฮ่าๆ”

 

และนี่คือภาพและข้อความที่เธออัพ ดูท่าสาวน้อยจะภูมิใจมากนะเนี่ย!!

 

เธอบอกว่าเจ้ามาตัวนี้ชื่อว่า Tucker มันสูงประมาณ 130 เซนติเมตรและหนัก 400 กิโลกรัม เธอพามันมาถ่ายรูปเพราะว่ามันเป็นม้าที่น่ารักและมีนิสัยไม่ก้าวร้าวเหมือนม้าตัวอื่นๆ

เธอบอกว่า “ฉันพามันเข้ามาและถ่ายรูปกับมันเพราะว่าฉันอยากได้รูปเซลฟี่ตลกๆ แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนไว้ดูเล่นเท่านั้นเอง

ฉันถ่ายภาพนี้ตอนในช่วงวันหยุดของมหาวิทยาลัย ในช่วงที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน ฉันใช้เวลาถ่ายแค่ห้านาทีเท่านั้นและทุกอย่างก็เรียบร้อยก่อนที่พ่อกับแม่จะกลับมา”

 

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอแอบเอาม้าเข้ามาถ่ายภาพในบ้าน เธอบอกว่าก่อนหน้านี้เธอเคยเอาม้าตัวเล็กๆ เข้ามาในห้องครัวแล้วถึง 2 ครั้ง

เจ้า Tucker ดูเหมือนจะเป็นมืออาชีพมากๆ มันให้ความร่วมมือกับเจ้าของเป็นอย่างดี มันเดินเข้ามาในบ้านโดยไม่มีอาการตกใจเลยแม้แต่น้อย

และเพื่อไม่ทิ้งรอยเท้าเลอะเทอะในบ้าน สาวน้อยจึงได้ใส่รองเท้าบูทให้เจ้าม้าทั้ง 4 เท้าด้วย แหม่ๆ แผนเนียนจริงๆ เลยนะเนี่ยไม่ทิ้งหลักฐานไว้ด้วย ฮ่าๆ

เธอบอกว่าตอนนี้เธอเอาภาพเซลฟี่ชุดนี้ให้แม่ดูแล้ว และแม่หัวเราะชอบใจมาก แต่ว่าตอนนี้คุณพ่อยังไม่รู้เรื่องเลย!!

สังเกตที่เท้าของเจ้าม้าดีๆ ใส่รองเท้าด้วยนะเนี่ย

 

แหม่ ก็แน่นอนหละ เล่นเตรียมการซะดีขนาดนี้ ใครจะรู้ล่ะว่ามีม้ามาแอบถ่ายรูปในห้องน้ำ แต่ไม่แน่นะสาวน้อย คุณพ่ออาจจะปลอมตัวเข้ามากดไลค์แล้วก็ได้ ฮ่าๆ

ที่มา twittermashable

Comments

Leave a Reply