บริษัทญี่ปุ่นรับสมัคร ‘พนักงานฝึกงานดื่มเบียร์’ ที่อนุญาตให้ดื่มเบียร์ และทำงานไปพร้อมกันได้!!

สำหรับเหล่าเด็กฝึกงานทั้งหลายที่ต้องแหกขี้ตาตื่นเช้าไปทำงานในตอนเช้า พอตกเย็นเลิกงานมาก็อยากจะซดเบียร์เย็นๆ ตามประสาวัยรุ่นซักขวดสองขวดให้ชุ่มชื่นหัวใจซักกะหน่อย

แต่สำหรับที่บริษัท Technomobile ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการพัฒนาเว็บไซต์ ที่ตั้งอยู่ในบริเวณย่านดาวน์ทาวน์ของเมือง โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้ออกมาประกาศรับสมัครนักศึกษาฝึกงาน

 

 

ในตำแหน่ง ‘เด็กฝึกงานดื่มเบียร์’ และมันไม่ได้หมายความคุณจะต้องคอยเป็นบริกรซื้อเบียร์จากร้านสะดวกซื้อมาให้พนักงานในบริษัทหรอกนะ แต่จะให้เข้ามาฝึกงานเป็นพนักงานทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาเว็บไซต์ด้วยแอปพลิเคชั่น Ruby on Rails

และระหว่างการทำงานก็สามารถดื่มเบียร์ได้ด้วย!! ซึ่งการรับสมัครพนักงานฝึกงานในครั้งนี้ก็ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่า “เพื่อช่วยขจัดความตึงเครียดในระหว่างการทำงานด้วยเบียร์ และให้พนักงานฝึกงานได้สัมผัสกับบรรยากาศการทำงานในบริษัท Technomobile และพิสูจน์ให้เห็นว่าเบียร์กับการทำงานนั้นสามารถไปด้วยกันได้”

 

 

สำหรับผู้ที่จะมาสมัครเป็นพนักงานฝึกงานไม่ต้องการวุฒิการศึกษา แต่จะต้องมีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป และมีประสบการณ์การทำงานในด้านการพัฒนาข้อมูล หรือ การสร้างฐานข้อมูลเว็บไซต์มาก่อนอย่างน้อย 1 ปี

 

 

การฝึกงานจะเริ่มในวันที่ 22 และ 23 เดือนเมษายน เริ่มงานตั้งแต่ บ่ายโมง ถึง 6 โมงเย็น นั่นหมายความว่าหลังจากที่เลิกงานไปแล้ว อยากต่อที่ไหนก็สามารถไปแวะบาร์ดื่มกันต่อได้เลย แถมยังมีเวลาฟื้นตัวตอนกลางวันให้อีก สุดยอดจริงๆ!!

 

หากเพื่อนๆ ที่อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่นคนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปสมัครที่เว็บไซต์ tcmobile ได้เลย และสำหรับคนที่ผ่านการฝึกงานแล้วก็จะมีโอกาสได้รับการจ้างงานแบบ Full-Time ที่บริษัทต่อด้วยนะเออ

เรียกได้เลยว่านี่เป็นงานในฝันของเหล่านักดื่มชัดๆ!!

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply