เจ้าของสืบจากศพถั่วงอก สงสัยมานานปลูกแล้วไม่ยอมโตสักที และคนร้ายก็คือเจ้าแมว!!

คุณคิดว่าเจ้าขนปุยสี่ขาอย่าง “แมวเหมียว” เป็นสัตว์ที่น่ารัก และไม่เคยขโมยของใครอย่างนั้นหรือ นั่นอาจจะเป็นเฉพาะกับแมวบางตัวเท่านั้น แต่ถ้าหากคุณได้ดูภาพที่เราได้นำมาให้ชมในครั้งนี้ละก็ รับรองว่ามันจะทำให้คุณตาสว่างขึ้นมาทันทีเลยก็ได้นะ

เมื่อไม่นานมานี้ ทวิตเตอร์ของผู้ชาวญี่ปุ่นใช้ที่ชื่อว่า @Ryousuke_tanaka ได้โพสต์ภาพของเจ้าเหมียวแสนรักของเขาบนอินสตาแกรม ก็ทำให้บรรดาชาวเน็ตต่างพากันเข้ามากดไลค์ และรีทวิตกันเป็นจำนวนมาก เอ…แสดงว่ามันต้องมีเรื่องราวอะไรบางอย่างแน่ๆ

 

 

โดยทางผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้ ได้เผยว่า เขาได้ปลูกถั่วงอกเอาไว้ และเมื่อมันโต เขาก็จะเก็บมันไปรับประทาน แต่ดูเหมือนว่าถั่วงอกที่เขาปลูกกลับมีปัญหา เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่มันก็ไม่เคยเจริญเติบโต และงอกงามสักที หืมมม…เป็นเพราะอะไรกันนะ!!

มันอาจจะหาเหตุผลยากสักหน่อย ว่าทำไมถั่วงอกที่ปลูกถึงไม่โต จนกระทั่งวันหนึ่งความจริงก็ถูกเปิดเผยออก หลังจากที่เขารู้ว่าถั่วงอกที่หายไปนั่น แท้จริงแล้วเป็นฝีมือของเจ้าเหมียวแสนรักที่แอบมากินนั่นเอง

 

โหววว จับได้คาหนังคาเขาแบบนี้ หนีไม่รอดแล้วละเอ็ง

 

เย้ยยยย!! นี่เอ็งเป็นแมวนะไม่ใช่ตัวกินพืช

 

โอ๊ยยยตายๆๆๆ ก็มัวแต่คิดอยู่ตั้งนานว่าทำไมถั่วงอกถึงไม่โตสักที ที่แท้ก็เป็นเพราะอสูรร้ายในบ้านที่เข้ามาแอบกิน ฮร่าๆ

ถ้าคิดจะปลูกอีก ก็อย่าลืมเอามันไว้ให้ห่างจากสายตาเจ้าเหมียวของคุณล่ะ ไม่อย่างนั้นความอร่อยของถั่วงอกที่ปลูกขึ้นเองกับมือ อาจจะไม่ทันตกถึงท้องคุณก็เป็นได้

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply