ชายหนุ่มคิดค้น “อุปกรณ์ยึดมือถือกับกระเป๋ากางเกง” จะเก่งแค่ไหน ก็ล้วงไปไม่ได้!!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบันสมาร์ทโฟนถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีส่วนสำคัญในชีวิตของเราอย่างมากจนแทบจะกลายเป็นอวัยวะที่ 33 ของใครหลายๆ คนไปแล้ว

เพราะแค่เพียงเครื่องเดียวเราก็สามารถที่จะทำอะไรได้หลายอย่างทั้งถ่ายรูป โทรศัพท์ติดต่อธุรกิจ คุยหาเพื่อนหาแฟน จีบสาวที่อยากรู้จัก หรือแม้แต่เป็นไฟฉายในยามฉุกเกินก็ยังได้

แต่ปัญหาหนึ่งที่ทุกคนมักจะเจอกันก็คือ มันชอบหาย!! ถึงแม้ว่าเราจะเก็บมันไว้อย่างดีในกระเป๋าแค่ไหน มันก็มักจะหล่นหรือโดนล้วงไปได้ง่ายๆ

แต่ต่อจากนี้เราไม่ต้องกังวลว่ามือถือจะหล่นจากกระเป๋าอีกต่อไป เพราะมีหนุ่มคนหนึ่งผู้เคยประสบกับปัญหานี้เช่นกัน เขาได้คิดค้นอุปกรณ์ป้องกันการโจรกรรมมือถือ หน้าตาและการทำงานของมันจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากข่าวนี้เลย…

 

อุปกรณ์ป้องกันมือถือโดนขโมย ถึงจะดูเล็กๆ แต่กลับมีประโยชน์อย่างมาก

 

หนุ่มสวีเดนเล่าถึงประสบการการโดนขโมยโทรศัพท์ของเขาว่า “ในระหว่างที่ผมกำลังเดินอยู่บนถนนในกอเทนเบิร์ก ประเทศสวีเดน ผมได้เดินชนเข้ากับผู้ชายคนหนึ่ง ในครั้งแรกผมไม่ได้รู้สึกเอะใจอะไรจนกระทั่งผ่านมาได้ซักพัก ผมพบว่าโทรศัพท์ของผมหายไป

ผมพยายามตามหาอย่างมากแต่ก็ไม่พบ นั่นจึงเป็นที่มาของโปรเจคนี้ มันคืออุปกรณ์ที่จะช่วยป้องกันมือถือคุณจากการโดนขโมย” เค้าอธิบายถึงที่มาของอุปกรณ์ที่ชื่อว่า C-Safe ที่จะคอยช่วยปกป้องมือถือของคุณ

 

สบายใจได้เลยว่า โทรศัพท์ของคุณจะถูกปกป้องจากการถูกขโมยอย่างแน่นอน

 

การทำงานของมันนั้นก็ง่ายๆ เพียงแค่คุณติดตัวยึดเล็กๆ ไว้หลังมือถือคุณแล้วนำไปเกี่ยวกับที่เกี่ยวที่ติดอยู่กับกระเป๋ากางเกง หรือกระเป๋ามือถือคุณ เพียงแค่นี้มือถือก็จะปลอดถัย ไม่หล่นหรือโดนขโมยอีกต่อไปแล้ว

และที่สำคัญเจ้า C-Safe นี้ยังกันน้ำและมีความทนทานอย่างมากอีกด้วย

 

และนี่คือหน้าตาและส่วนประกอบของมัน ถึงแม้จะดูเรียบง่ายแต่มีประโยชน์เกิดตัวจริงๆ

.

 

ลองไปชมคลิปวีดีโอสาธิตการทำงานของมันเต็มๆ ได้เลย

https://youtu.be/7Za9bziMBmM

 

และตอนนี้เค้ากำลังเปิดระดมทุนผ่าน KickStarter ด้วยนะถ้าใครอยากร่วมสมทบทุนก็สามารถเข้าไปชมรายละเอียดในเว็บไซด์ csafe ของเขากันได้นะ

 

เยี่ยมสุดๆ ไปเลยนะเนี่ยใครที่ชอบทำมือถือหล่นจากกระเป๋า ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้ว ฮ่าๆ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply