นายตำรวจในฟลอริด้า ถูกจับได้ว่าแอบเล่นจ้ำจี้ตำรวจสาวในเวลางาน โดนเด้งออกทั้งคู่!!

เรามักจะพบเห็นกันบ่อยๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เกินเลยในที่ทำงาน โดยอาจจะเกิดจากเพื่อนร่วมงานด้วยกัน หรืออาจจะเป็นลูกจ้างกับนายจ้าง ซึ่งถ้าทั้งคู่โสดและไม่มีกฎข้อบังคับในที่ทำงาน ก็คงจะไม่เกิดปัญหาตามมา

แต่ส่วนใหญ่เรามักจะเจอกรณีที่ทำงานมีกฎห้ามเพื่อนร่วมงานมีสัมพันธ์เชิงชู้สาว ไม่ก็เป็นคนหนึ่งมีคู่ครองแล้วหรืออาจจะมีทั้งคู่เลย แน่นอนว่าการทำแบบนี้มันเป็นเรื่องที่ผิดแน่ๆ แต่แล้วก็ยังคงมีให้เห็นเป็นบทเรียนอยู่เสมอ

 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

จ่า Amy Walling ตำรวจสาวจากรัฐฟลอริด้าวัย 43 ปี ได้มอบหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอลับความยาว 23 วินาที ซึ่งในวีดีโอที่ว่านั้นคือภาพของจ่า Amy และเพื่อนร่วมงานของเธอจ่า Jason VanSteenburgh ที่กำลังมีการเพศสัมพันธ์กันอยู่ในเวลางาน (ไม่ต้องขอวาร์ปนะ)

 

 

ทางกรมตำรวจ Jupiter Police Department ได้ยืนยันว่าทั้งคู่ได้มีเพศสัมพันธ์กันมาอย่างน้อยแล้ว 2 ครั้งในปี 2015 แถมตัวจ่า Jason ก็กำลังหมั้นหมายกับหญิงอื่นอยู่แล้ว ที่สำคัญเหตุการณ์ดังกล่าวยังอยู่ในจังหวะช่วงเวลาที่ทั้งคู่กำลังปฏิบัติหน้าที่อีกต่างหาก

 

 

Amy ได้ยื่นหลักฐานให้กับกรมตำรวจเป็นรูปภาพสุดอื้อฉาวของจ่า Jason ที่เป็นภาพของเขากำลังสวมชุดปฏิบัติการเต็มยศพร้อมกับรูดซิบลงแสดงให้เห็นอวัยวะเพศตัวเอง โดยเธอให้เหตุผลของการยอมรับเรื่องนี้ว่า เธอยอมให้เขาไปแต่งงานกับคนอื่นไม่ได้

 

นี่ก็คือภาพสุดอื้อฉาวของจ่า Jason ในชุดปฏิบัติหน้าที่เต็มยศ

 

แน่นอนว่าจ่า Jason ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมส่งรูปภาพของจ่า Amy ที่เธอส่งให้เขาเพื่อสู้คดีกลับ แต่ว่าสุดท้ายคำพูดของเขามันก็ไม่มีน้ำหนักมากพอที่จะสู้กับหลักฐานอื่นๆ ที่มัดตัวเขาอยู่

 

รูปจ่า Amy ที่เธอส่งให้กับจ่า Jason

 

ถึงอย่างนั้น หลังจากที่มีการสืบสวนภายในทั้งหมดเรียบร้อย Kitzerow ผู้กำกับของกรมตำรวจ Jupiter ก็ได้ตัดสินว่าควรจะให้ทั้งสองคนออกจากงานซะ เพราะสิ่งที่ทั้งคู่ทำถือเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้และน่าผิดหวังในฐานะตัวแทนของกรมตำรวจ

 

 

แต่สุดท้ายถึงแม้ทั้งคู่จะถูกไล่ออก ทางทนายของจ่า Amy ก็ไม่ได้ยอมแพ้แต่อย่างใด เธอยังมีแผนที่จะอุทธรณ์คดีนี้เพื่อแก้ไขคดีความว่าเธอไม่ได้เป็นคนผิด และทำให้เธอได้อาชีพของเธอกลับมาอีกครั้งหนึ่ง

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply