หล่อพ่อของลูก!! ‘Luis’ นายแบบจาก The Face Thailand SS.3 สาวๆ ต้องวารีดำเนินเหินเวหา

อู้วววว ตายแล้ววว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หากใครได้ดู The Face Thailand Season 3 ตอนล่าสุด คงจะได้เห็นถึงความแซ่บ ความเผ็ชทะลุออกมาจากหน้าจอกันเลยทีเดียว!!

แต่ช้าก่อนนะจ๊ะ #เหมียวขี้ส่อง ไม่ได้หมายถึงเมนเทอร์หรือตัวผู้เข้าแข่งขันนะ แต่กำลังหมายถึงนายแบบที่มาปรากฏตัวในตอนล่าสุดต่างหาก แม่คุณเอ้ยยย คนอะไรจะหล่อเทพบุตรได้ขนาดนี้…

 

 

หลังจากที่ทีมงานเรียกนายแบบออกมาเท่านั้นแหละ ก็แหม เหล่าสาวๆ ในจอต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “นายแบบหล่อมากกกกกกกกก” เช่นเดียวบลอสซั่มจากทีมบี ก็บอกว่า “รอโอกาสนี้มานาน”

แล้วเมื่อซูมเข้าไปดูใกล้ โอโห นี่เทพบุตรตกสวรรค์มารึเปล่า!? คือ หล่อจริง หล่อจัง กล้ามเป็นมัดก้อนโต น่าลูบไล้ น่าสัมผัสมาก #เหมียวขี้ส่อง เองก็อยากจะทะลุหน้าจอไปอยู่ในรายกายซะตอนนั้นเลย ต่อให้เป็นคนกวาดพื้นก็ยอมคร้าาาา

 

 

และแน่นอนว่า สาวๆ นอกจากจอก็คงกรี๊ดกร๊าดไม่แพ้ในจอแน่ๆ ที่สำคัญ คงอยากรู้ละสิว่าเขาเป็นใครมาจากไหน เพราะฉะนั้นแล้วเราก็ได้หยิบข้อมูลเล็กน้อยมาฝากกันสักหน่อย เผื่อจะเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆ บ้างนะคะ

เทพบุตรเดินดินผู้นี้คือ Luis Meza จากประเทศฟิลิปปินส์ แต่ปัจจุบันอยู่ในประเทศไทย โดยมีอาชีพเป็นนายแบบและนักแสดง

 

 

นิสัยส่วนตัวคือเป็นคนอัธยาศัยดี เข้ากับทุกคนได้ เวลางานอาจจะดูนิ่งๆ ไม่ค่อยยิ้มแย้ม นั่นเป็นเพราะเขาจะมีความตั้งใจกับงานทุกงาน แต่ถ้าไม่ใช่เวลางานเขาจะเป็นคนยิ้มเก่ง และทำให้คนรอบข้างหลงรักได้ง่ายๆ เลยล่ะ

นอกจากในจอแล้ว สาวๆ ยังสามารถติดตาม Luis ได้ที่อินสตาแกรม alphameza หรือทวิตเตอร์ Luis Meza ซึ่งเขาเพิ่งจะเข้าร่วมเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เองค่ะ

 

 

และหลังจากที่พ่อหนุ่มได้มาปรากฏในรายการ The Face Thailand Season 3 ตอนล่าสุด ก็ทำให้สาวๆ ต่างจับตามองพิเศษ ส่งผลให้มียอดฟอลโลว์อินสตาแกรมพุ่งปริ๊ดถึง 38,000 คนในเวลาอันรวดเร็ว

ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตาม และบอกด้วยว่ากำลังจะมีโปรเจคใหญ่ในเดือนนี้เหมือนกัน ให้แฟนๆ รอติดตามกันได้เลยค่ะ

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ถ้าได้ข้อมูลเพิ่มเติม เราจะมาอัพเดตให้เพื่อนๆ อ่านกันอีกแน่นอนค่ะ

ที่มา alphameza l Luis Meza

Comments

Leave a Reply