“มารุแมวกล่อง” คว้ารางวัลสัตว์ที่มียอดวิวสูงสุดในยูทูป จาก Guinness World Records!!

หลายคนคงเคยได้ยินชื่อ เจ้าเหมียวมารุ แมวแสนซนส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ที่ชื่นชอบการเข้าไปอยู่ในกล่องเป็นชีวิตจิตใจกันมาบ้างแล้ว และต้องยอมรับเลยว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้เห็นความน่ารักของมัน ก็ทำให้ทาสแมวอย่างเราๆ หลงใหลกันจนโงหัวไม่ขึ้น

ที่สำคัญไม่ว่าเจ้ามารุจะมาปรากฏตัวลงในโลกโซเชียลเมื่อไหร่ ก็ทำให้คลิปวีดีโอของมันได้รับความนิยม และมียอดวิวสูงเป็นอย่างมาก บางคลิปก็สูงเป็นร้อยล้านวิวเลยนะเออ

 

 

ล่าสุด เมื่อ 24 มีนาคม 2560 ทางเว็บไซต์ Guinnessworldrecords มีรายงานว่า เจ้าเหมียวมารุ แมวสายพันธุ์ก็อตทิช โฟลด์ วัย 9 ขวบ ขวัญใจชาวโลกจากประเทศญี่ปุ่นตัวนี้

สามารถคว้ารางวัล Guinness World Records ในฐานะสัตว์ (ประเภทตัวเดียว) ที่มียอดวิวบนยูทูปที่สูงที่สุดถึง 325,704,506 ล้านวิว จนถึงวันที่ 22 กันยายน 2559 เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า  ว้าวววว!! ดีใจด้วยน้า

 

 

จากการรายงานระบุว่า ตั้งแต่ที่คลิปวีดีโอของเจ้ามารุ ที่มาในชื่อ mugumogu ได้ถูกนำมาเผยแพร่บนเว็บไซต์ยูทูปเมื่อปี 2551 ที่ผ่านมา ก็ทำให้ยอดวิวของมันสูงถล่มทลายไม่แพ้กัน

ที่สำคัญความน่ารักมุ้งมิ้งของมัน ก็เข้าไปอยู่ในใจของบรรดาทาสแมว และชาวเน็ตจากทั่วโลกอีกด้วย เพราะในทุกๆ ครั้งมันมักจะมาพร้อมกับกล่องกระดาษสุดรักอยู่เสมอ

จนทำให้กลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของมันไปแล้ว และนอกจากจะหลงใหลกล่องแล้ว เจ้าเหมียวมารุยังชอบเข้าไปนั่งเล่นชิงช้าในห้องนั่งเล่นอีกด้วย

 

 

ทางด้านผู้เป็นเจ้าของ ก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมากที่แมวเหมียวของตนเองได้คว้ารางวัล Guinness World Records มาครอบครองเอาไว้ได้…รู้สึกภูมิใจแทนจริงๆ

 

ในขณะที่มารุ เป็นแมวที่มียอดวิวสูงที่สุด Mishka เจ้าหมาไซบีเรียน ฮัสกี้  จากรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมกับความสามารถพิเศษนั่นคือ พูดได้ เช่น ผมรักคุณ ฉันหิว ฯลฯ

ก็ได้รับการบันทึกว่าเป็นสัตว์ที่มีคนติดตามเยอะที่สุดบนยูทูปเช่นกัน โดยมีผู้ติดตามถึง 811,928 คน ซึ่งได้รับการบันทึกไว้ ณ วันที่ 20 กรกฎาคม 2016

 

ลองไปชมคลิปความน่ารักของมันกันหน่อยดีไหม

.

 

ที่มา : guinnessworldrecords

Comments

Leave a Reply