น่าเอ็นดูวววว!! Lulu แมวน้อยที่มีหน้าตาเศร้าที่สุด แผ่ออร่าความน่ารักไปทั่วโลกโซเชียล

เรามักจะพบเห็น “แมวเหมียว” ที่มีหน้าตาแปลกประหลาดอยู่มากมายทั่วโลกอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นแมวตัวเตี้ยกับคอที่หายไป แมวตาสวยที่สุดในโลก แมวตาเหล่

รวมถึงแมวเหมียวหน้าเศร้าอย่างเจ้า Lulu ก็ได้กลายเป็นหนึ่งในเจ้าเหมียวแสนน่ารักที่ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกออนไลน์ไม่น้อยเช่นกัน

โดยปกติแล้ว เวลาที่แมวมีความสุข เศร้า เหงา เซง หรืออยู่นิ่งๆ มันก็มักจะแสดงอารมณ์ต่างๆ เหล่านั้นออกทางสีหน้า แต่สำหรับเจ้า Lulu แล้ว ไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์ไหน หน้าตาก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่มีเพิ่มเติมอะไรทั้งนั้น 555+

 

ฮายยยย เก๊าชื่อ Lulu เป็นดาวโซเชียลที่หน้าตาเศร้าที่สุดแล้ว

 

ด้วยความที่มันมีหน้าตาแสนเศร้าเป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้น้อง Lulu ได้กลายเป็นขวัญใจของชาวเน็ตไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเพียงแค่ครั้งแรกที่ได้เห็นโฉมหน้าสุดมุ้งมิ้งของมัน ก็ทำให้หลายๆ คนถึงกับตกหลุมรักมากแล้วนะจ๊ะ

 

ที่สำคัญ Lulu ยังเป็นแมวที่ชึ้นชื่อได้ว่ามีหน้าตาที่เศร้าที่สุดในโลกอีกด้วย

 

ไม่ว่ามันจะมีความสุข หน้าตาก็ยังคงเป็นแบบนี้ไม่มีเปลี่ยน อ๋อยยย น่าฉงฉาน

 

ไม่ต้องคิดว่าเราเศร้านะ จริงๆ แล้วหน้าตาเราเป็นแบบนี้ตั้งแต่เกิด เฮ้อ…

 

หน้าตาดูเป็นกังวลต้องยกให้ Lulu เลยจ้า

 

ใครเห็นก็หลงรักกันทั้งน้านนนนน

 

ถึงจะเป็นแมวที่มีใบหน้าเศร้าที่สุดในโลก แต่ใครจะรู้ละว่าลึกๆ แล้วมันก็เป็นหนึ่งในแมวที่มีความสุขที่สุดในโลกเหมือนกัน แค่หน้าตาไม่แสดงสีหน้าแห่งความสุขออกมาแค่นั้นเอง ฮร่าๆ

 

ในบรรดาพี่น้องก็มีเรานี่แหละที่หน้าตาแปลกที่สุด

 

ตาแป๋วเชียว

 

ไม่นะ เก๊าไม่เคยเศร้าเลยสักนิด

 

ก็หน้าตามันเป็นแบบนี้ตั้งแต่เล็กจนโต

 

555+ ขอให้ทุกคนมีความสุข

 

สำหรับทาสแมวคนไหนที่ชื่นชอบเจ้าเหมียวน้อยหน้าเศร้าตัวนี้ คุณสามารถคลิกเข้าไปติดตามชีวิตของมันได้ในอินสตาแกรม lanlan731 เลยจ้า

รับรองว่าจะได้เห็นความน่ารักมุ้งมิ้งของมันอีกเพียบแน่นอน เพราะเจ้าของมักจะโพสต์ภาพของมันลงใน IG ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันอยู่บ่อยๆ ยังไงก็อย่าลืมไปติดตามน้องกันเยอะๆ น้า

ที่มา : heroviral

Comments

Leave a Reply