สาวกซีรีย์แทบกรี๊ด!! คู่รักอวดโฉมถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยธีม Game of Thrones สุดอลังการ

งานแต่งงานคงจะเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงหลายคนและคงจะดีไม่น้อยถ้าหากพวกเธอได้มีโอกาสที่จะจัดงานแต่งงานในฝัน มีลูกโป่งหลากสี ธีมงานแต่งที่สุดอลังการ และที่ขาดไม่ได้คือชุดเจ้าสาวสีขาวสุดแพรวพราว

#เหมียวเวจจี้ เองก็ได้นำธีมงานแต่งงานสุดอลังการอีกแบบหนึ่งมาฝากกัน เผื่อใครจะเอาไปใช้เป็นไอเดียในการจัดธีมงานแต่งก็ไม่ว่ากันนะ

ชุดภาพพรีเวดดิ้งสุดอลังการนี้ถูกสร้างสรรค์โดยช่างภาพสาว Katherine Elena โดยเธอได้บอกว่าไอเดียสุดบรรเจิดนี้ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากความรักของตัวละครในซีรีย์ Game of Thrones

“อันที่จริงพวกเราต่างรู้กันดีว่างานแต่งงานในอาณาจักรทั้งเจ็ดนั้น ไม่มีงานแต่งใดที่ประสบความสำเร็จซักงาน แต่ความรักของตัวละครในเรื่องเป็นแรงบันดาลใจในภาพถ่ายชุดพรีเวดดิ้งครั้งนี้ ” ช่างภาพสาวกล่าว

 

 

จริงๆ ภาพพรีเวดดิ้งชุดนี้ไม่ได้ยกกับไปถ่ายทำในเวสเทอร์รอสหรอก แต่พวกเขาไปเช่าปราสาท Smithmore ในนิวยอร์กเพื่อถ่ายภาพงานแต่งสุดอลังการนี้ต่างหาก มีการตกแต่งห้องโถงอันได้รับแรงบันดาลใจจากงานแต่งงานในยุคกลาง

 

 

เจ้าสาวในชุดของ คาลิซี หรือ The Mother of Dargon

 

หรือถ้าใครอยากจะเป็น ซานซ่า สตาร์ค ก็มีให้เลือกเหมือนกันนะ

.

 

เค้กและอุปกรณ์ประกอบฉากต่างๆ ถูกตกแต่งให้เข้ากับธีมของซีรีย์เรื่องดัง

.

 

เห็นแก้วไวน์แบบนี้แล้วทำให้นึกถึง หนุ่มคนแคระขี้เมาอย่าง Tyrion Lannister ขึ้นมาเลยทีเดียว

 

การจัดโต๊ะอาหารสุดอลังการอย่างกับอยู่ใน King’s Landing

 

ชุดเครื่องเขียนสุดอลังการนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากข้อความที่ว่า “Moon of my life. My sun and star. “ คำพูดของ คาลิซี กับ คาร์ล โดรโก

 

ลองไปบรรยากาศการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งนี้แบบเต็มๆ กันเลย

งานแต่งแบบนี้คงจะถูกใจสาวก Game of Thrones กันแน่เลยใช่ไหมละ ถ้าใครอยากชมภาพถ่ายพรีเวดดิ้งแบบสวยๆ ละก็ลองเข้าไปชมที่ อินสตาร์แกรม ของเธอกันได้เลย

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply