ชาวเน็ตลุกฮือพากันขับ “รถสีเหลือง” ชุมนุมกว่า100 คัน หลังได้ยินเรื่องคุณตา Peter Maddox

ย้อนกลับไปเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อนเราเคยเขียนข่าวเกี่ยวกับคุณตานามว่า Peter Maddox ซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเก่าแก่ที่ชื่อว่า Arlington Row ประเทศอังกฤษ

ดราม่ามันเกิดเมื่อเขาถูกคนในหมู่บ้านกลั่นแกล้งจากเหตุที่รถของคุณตาแกดูแปลกแยกจากคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน โดยสามารถอ่านเรื่องราวเต็มๆ ได้ที่ ชาวบ้านหงุดหงิดถึงขั้นทุบ “รถสีเหลือง” ของคนในหมู่บ้าน เพราะขัดกับทิวทัศน์โดยรอบ!?

 

นี่คือคุณตา Peter และรถ Vauxhall Corsa ของแก

 

และนี่ก็คือภาพบ้านของแก กับนักท่องเที่ยวที่บอกว่ารถสีเหลืองของคุณตามันทำลายบรรยากาศในหมู่บ้าน

 

ด้วยเหตุการณ์นั้น ทำให้เรื่องของคุณตาแกแพร่กระจายออกไปบนโลกอินเตอร์ จนล่าสุดชาวเน็ตก็รู้สึกว่าการที่คุณตาแกถูกกลั่นแกล้งแบบนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง พวกเขาจึงจัดการรวมกลุ่มกับเพื่อนแสดงพลังสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้คุณตาซะเลย

 

 

ส่วนวิธีที่พวกเขาทำก็คือ พวกเขารวมกลุ่มรถสีเหลืองมากกว่า 100 คันและขี่มาที่หมู่บ้านของคุณตา โดยรถที่ขี่มาก็มีตั้งแต่รถธรรมดาๆ ไปจนถึงซูปเปอร์คาร์ราคาแพง

 

ทุกรุ่นทุกสไตล์ที่เป็นสีเหลือง มากันเพียบ

 

ลัมโบร์กินีก็มากับเขาด้วย

 

รุ่นเก่าๆ ก็มีมานะ

.

 

ก่อนหน้านี้ บริษัทรถ Vauxhall ที่คุณตาใช้อยู่ ก็ออกมาสนับสนุนด้วยการบอกว่าจะตั้งชื่อเฉดสีรถของพวกเขาตามชื่อคุณตาแกอีกต่างหาก

“ตอนที่พวกเราได้ยินเรื่องของคุณตาแก เรารู้ได้ทันทันว่าเรื่องของเขามันจะต้องเป็นที่จดจำอย่างแน่นอน และทางเราก็อยากจะแสดงถึงความสนับสนุนที่เรามีให้แก้เขา โดยการเปลี่ยนชื่อเชดสีเหลืองในรถของเราทุกรุ่นเป็น ‘Maddox Yellow‘”

 

 

เจอพลังชาวเน็ตเข้าไป อึ้งกันทั้งหมู่บ้านเลยไหมล่ะ

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply