8 ของหวานสุดฉ่ำน่ากินจากญี่ปุ่น ความอร่อยที่มาหาคุณได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว (มีเว็บไซต์สั่งซื้อ)

สาวๆ กับของหวานเป็นเรื่องแยกออกจากกันไม่ได้จริงๆ แต่เวลาที่ทานไปมากๆ เราก็ต้องคิดหนักเรื่องไขมันที่สะสมอยู่ตามแขน ขา พุง เห้อออ….ต้องหยุดกินขนมหวานจริงๆ ใช่ไหมเนี้ย..?

แต่แล้วไงล่ะ ก็ของหวานมันทำให้เรามีความสุขได้นี่หน่า ยิ่งเวลาทานมันทำให้หายเครียดด้วยอ่ะนะ

ดังนั้นต้องบอกก่อนเลยว่าใครที่กำลังลดความอ้วนอยู่อย่าได้เลื่อนลงไปชมภาพด้านล่างเด็ดขาดเลยนะ เพราะวันนี้ #เหมียวหน่า จะพาไปชมขนมสุดฉ่ำจากญี่ปุ่นที่ใครเห็นแล้วต้องน้ำลายไหลไปตามๆ กัน

 

1. melting raw Tai Fook ไดฟูกุนุ่มๆ สอดไส้ชาเขียวมัทฉะ ขมนิดหวานหน่อยลงตัวสุดๆ

ความหวานสไตล์ญี่ปุ่นในรูปแบบใหม่ที่สืบทอดมาจากโรงน้ำชาที่มีชื่อเสียงก่อตั้งขึ้นในสมัยเมจิ ไส้ชาเขียวมัทฉะที่เนียนละมุนขมนิดหวานหน่อยถูกห่อหุ้มด้วยเค้กข้าวเนื้อละเอียดเหนียวหนึบ มันจะมีอะไรดีไปกว่านี้อีกล่ะ

 

2. waffle cake แซนด์วิชวาฟเฟิลกับครีมคัสตาร์ดหนานุ่ม

คุณสามารถเพลิดเพลินกับความหอมของวาฟเฟิลและครีมคัสตาร์ดหนานุ่มที่ทำจากผลไม้ตามฤดู ทั้งหวานทั้งหอมในคำเดียวขอฟินซักคำเถอะ

 

3. Doubles Fromage and Chocolat Dove” ชีสเค้กรสชาติปุยหิมะ

ตักชีสเค้กชิ้นเล็กๆ แล้วค่อยๆ ลิ้มรสชาติของมัน ก็จะรู้ได้ถึงความหอมหวานละลายในปาก เหมือนได้สัมผัสปุยหิมะนุ่มๆ ทีเดียวเชียวแหละ โอ้ยยยอยากกิน!!

 

4. “Matcha Mill Crape Roll เครปโรลนุ่มๆ กับรสชาวเขียวมัทฉะเต็มๆ

เป็นเครปโรลที่อัดแน่นไปด้วยกลิ่นและรสชาติของชาเขียวมัทฉะตะหลบอบอวลไปทั้งปาก กับรางวัล “Kyoto Prize” จากงาน “Japan Gift Award 2016” ได้การันตีแล้วว่าเป็นขนมที่อร่อยสุดๆ ควรค่าแก่การซื้อเป็นของฝาก แต่จะว่าไปก็เก็บไว้ทานเองดีกว่า ก็มันน่าอร่อยเกินไปใครจะอยากแบ่งล่ะ

 

5. “Premium Cheese Tart” ชีสเค้กรสชาติหรูหรา

ชีสเค้กที่ใช้ชีสครีมสองประเภทที่คัดสรรมาอย่างดี ทำให้กลิ่นหอมกระจายอยู่ในปาก คนรักชีสจะพลาดได้ไงล่ะ จริงไหม??

 

6. Haruka Haruka Pudding & Special Pudding” พุดดิ้งขั้นเทพละลายในปาก

พุดดิ้งที่ทำมาจากส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดี ทำให้มันมีรสชาติที่แตกต่าง ความหอมหวานจากนมและไข่ผสานกันอย่างลงตัวที่เหลือก็แค่ตักเข้าปาก

 

7. “Mochi Mochi Kuzura and Tsuruurakura Jelly” เค้กโรลมัทฉะสตรอเบอร์รี่

ความลงตัวระหว่างชาเขียวมัทฉะและสตรอเบอร์รี่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับความเปรี้ยวหวาน ชาเขียวจากจังหวัดอูจิประเทศญี่ปุ่น รสชาติไม่เข้มจนเกินไปทำให้คุณทานได้เรื่อยๆ ไม่เลี่ยนเลยล่ะ

 

8. “Kuzura and Tsuruurakura Jelly” วุ้นซากุระสีสันน่ารัก

ไม่ใช่แค่ความสวยงามเท่านั้นแต่เจ้าวุ้นนี้ทำมาจากไวน์ที่ทำจากแอปเปิ้ล 100% และกลิ่นที่ซ่อนไว้คือกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกซากุระที่กระจายตัวอยู่ในทุกอนุเมื่ออยู่ในปาก

 

เป็นไงล่ะสาวๆ ใครที่อยากอยากจะลดน้ำหนักก็คงต้องรอไปเดือนหน้าหรือปีหน้านู้นเลยแหละ ขนมพวกนี้สามารถสั่งทางเว็ปไซต์ได้โดนการคลิกที่ชื่อขนม จากนั้นก็จะลิ้งค์เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ แค่นี้ก็สั่งกันได้เลยไม่อั้น

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply