เมื่อคุณยายไม่อนุญาตให้เลี้ยงแมว… คุณตาก็ต้องแอบเลี้ยงพวกมันอย่างลับๆ ไม่อยากให้เธอรู้

นี่คือคุณตา Jimmy ชายแก่ผู้แสนโรแมนติก แต่ใครจะรู้ล่ะว่าภายใต้ใบหน้าอันยิ้มแย้มนี้แท้จริงแล้วเขามีความลับอะไรบางอย่างซ่อนอยู่…

 

คุณตา Jimmy วัย 85 ปี อาศัยอยู่ในประเทศ Puerto Rico กับภรรยาของเขา แต่แล้วจู่ๆ ที่ข้างบ้านของเขาก็มีเหล่าแมวจรจัดมาอาศัยอยู่

สำหรับคุณตา Jimmy แล้วเขายินดีต้อนรับพวกมันเป็นอย่างมาก แต่สำหรับคุณยายแล้วกลับมีความเห็นตรงกันข้าม เธอคงไม่ยอมแน่หากเจ้าเหมียวทั้งหลายเข้ามาอยู่ในบ้าน (นี่มันพ่อบ้านใจกล้าชัดๆ)

 

และนั่นเองก็เป็นจุดเริ่มต้นของความลับ!!

 

คุณตา Jimmy ได้แอบนำเจ้าเหมียวท้องแก่ตัวหนึ่งเข้ามาเลี้ยงอย่างลับๆ ในโรงเก็บของ พร้อมกับป้อนน้ำป้อนอาหาร และดูแลเป็นอย่างดี

 

 

จากนั้นไม่นานเจ้าแม่เหมียวก็คลอดลูกออกมา และนั่นเองก็ทำให้คุณตาตระหนักแล้วว่าเขาไม่สามารถเก็บงำความลับนี้เอาไว้ได้ เพราะสักวันหนึ่งคุณยายจะต้องรู้อย่างแน่นอน

ผ่านไป 3 สัปดาห์หลังจากที่เจ้าแม่เหมียวคลอดลูกออกมา คุณยายก็พบเข้าจริงๆ แต่แทนที่จะโดนดุ กลับกลายเป็นว่าคุณยายเข้าใจซะงั้น!? แต่มีข้อแม้ว่าหากพวกมันเติบโตและแข็งแรงแล้วจะต้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ ที่พร้อมจะดูแลพวกมัน

 

.

 

หลังจากที่รู้ว่าคุณยายไม่ว่าอะไรแล้ว คุณตา Jimmy ก็เลยเปลี่ยนห้องเก็บของนั้นให้กลายเป็นศูนย์อนุบาลแมวเหมียว ทั้งปลูกพืชที่แมวชอบ ทั้งตำแยแมว ต้นไผ่เงิน และข้าวสาลี เพื่อให้เหล่าเหมียวที่อยู่ในละแวกนั้นมากิน อีกทั้งยังตั้งสถานีอาหารเอาไว้ให้พวกมันด้วย

 

 

ช่างเป็นคุณตาที่น่ารักจริงๆ ฮร่าาา

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply