หญิงสาวแอบเซอร์ไพรส์เพื่อนทั้งสอง ด้วยการใส่เสียงของพ่อแม่ที่จากไปลงใน “ตุ๊กตาหมี”

Heidi Paat หญิงสาววัย 21 ปี จากมหาวิทยาลัยในริเวอร์ไซด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา คนนี้ เธอได้ทำให้ผู้คนทั่วทั้งโลกออนไลน์รู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก

หลังจากที่ได้ทำการเซอร์ไพรส์ Vanessa Mendoza และ Norma Bates สองเพื่อนรักด้วยการมอบของขวัญอันล้ำค่าให้กับพวกเธอ และเรื่องราวที่คุณกำลังจะได้รับชมต่อจากนี้ มันจะต้องทำให้คุณรู้สึกประทับใจอย่างแน่นอน

 

 

สำหรับ Heidi เธออาจจะไม่ค่อยได้เจอเพื่อนรักอย่าง Vanessa และ Norma บ่อยนัก เนื่องจากพวกเธอทั้งสองคนอาศัยอยู่ที่เมืองมอนท์แคลร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย

แม้ว่าพวกเธอจะไม่ค่อยได้พบกัน แต่ Heidi ก็รู้ว่าเพื่อนรักทั้งสองได้เสียคนที่รักที่สุดในชีวิตไป เมื่อคุณพ่อของ Vanessa ได้เสียชีวิตจากโรคหลอดเลือดในสมอง เมื่อเดือนมีนาคมปี พ.ศ. 2559

และคุณแม่ของ Norma ได้เสียชีวิตในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2558 จากโรคมะเร็ง ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ Heidi ได้ตัดสินใจทำบางสิ่งบางอย่าง เพื่อเพื่อนรักของเธอ

 

 

เมื่อ Heidi ได้กลับมาหาเพื่อนรัก เธอก็ได้มุ่งหน้าไปยังร้านขายตุ๊กตาหมี พร้อมทั้งเนรมิตตุ๊กตาหมีที่พิเศษที่สุดให้กับสองสาว โดยการแอบเอาเสียงของพ่อแม่พวกเธอที่เคยบันทึกไว้ ไปใส่ในตุ๊กตาหมี

นอกจากนี้ เธอยังได้ติดต่อไปหาน้องสาวของ Norma เพื่อขอเสียงบันทึกของแม่เธอ พร้อมทั้งเข้าไปในเฟสบุ๊คของ Vanessa เพื่อนำเสียงของพ่อเธอจากในวีดีโออีกด้วย

“การฟังเสียงของพวกเขา ทำให้ฉันรู้สึกคิดถึงพวกเขาเช่นกัน” Heidi กล่าว (คลิป)

 

 

คลิปวีดีโอต่อไปนี้ ปรากฏให้เห็นเป็นภาพของ Vanessa และ Norma ขณะกำลังแกะของขวัญสุดพิเศษ ซึ่งหลังจากที่พวกเธอได้เปิดกล่องออกมา และพบตุ๊กตาหมี Norma ก็ได้ยินเสียงแม่ของเธอร้องเพลง “Happy Birthday”

ขณะที่ Vanessa ได้ยินเสียงของพ่อที่เคยบอกกับเธอว่า “เธอสวยมากขนาดไหน” งานนี้ จึงทำให้พวกเธอถึงกับพูดไม่ออก และเงียบไปชั่วขณะหนึ่ง

ทางด้าน Norma ได้ออกมาเผยถึงช่วงวินาทีสุดซึ้งว่า “ฉันไม่เคยร้องไห้เลย แต่มันทำให้ฉันปล่อยโฮออกมา ฉันไม่เคยได้ยินเสียงของเธอมานานแล้ว” ขณะที่ Vanessa ได้บอกว่า “เธอนอนกับตุ๊กตาหมีทุกคืนเลย”

 

 

หลังจากที่คลิปวีดีโอความยาวเพียง 30 วินาที ได้ถูกนำไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตจำนวนมากต่างก็เข้ามาแสดงความรู้สึกที่ซาบซึ้งกันอย่างมากมาย บางคนก็ถึงขั้นร้องไห้ตามพวกเธอเลยก็มี

และที่สำคัญ ยังมีชาวเน็ตอีกหลายๆ คนได้เข้ามาแสดงความเห็นต่อคลิปวีดีโอดังกล่าวว่า “เธอเป็นเพื่อนที่น่าอัศจรรย์มาก”, “มิตรภาพของพวกคุณเป็นเรื่องที่สวยงามมาก”

 

ชาวเน็ตที่ได้รับรู้ก็ถึงกับน้ำตาไหลพรากด้วยความซึ้งกันเลยทีเดียว

.

 

นอกจากนี้ Heidi ยังได้เขียนข้อความลงในทวิตเตอร์อีกว่า คลิปวีดีโอนี้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่สูญเสียคนที่รักไปเหมือนกับเพื่อนของเธอ

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply