จบป่ะ!! โมเมนต์หัวร้อนชวนจิ้นของ 2 หนุ่มนักวอลเลย์ญี่ปุ่นจุ๊บกัน ทำเอาสาวๆ ฟินเบอร์แรง

เป็นคลิปวีดีโอชวนจิ้นที่ทำเอาสาวๆ บนโลกออนไลน์ฟินเฟร่อกันหนักมากในขณะนี้เลยก็ได้ เมื่อสองหนุ่มนักวอลเล่ย์สุดหล่อล่ำเล่นจูจุ๊บกันกลางสนาม งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ไม่น้อยเลยละ

วันนี้ 28 มีนาคม 2560 ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ “BlackWhiskey” ได้เผยคลิปวีดีโอของสองนักวอลเล่ย์หนุ่ม จากการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย V-League All Star ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

ก็ทำเอาบรรดาชาวเน็ตโดยเฉพาะสาวๆ ทั้งหลาย ถึงขั้นฟินจิกหมอนกันเป็นแถว ซึ่งหลังจากที่ทางเพจได้โพสต์คลิปวีดีโอดังกล่าวลงไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็มีชาวเน็ตเข้ามารับชมมากถึง 600,000 คนเลย

อีกทั้งยังมีคนเข้ามากดไลค์ และกดแชร์กันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปวีดีโอที่ถูกพูดถึง และเป็นกระแสโด่งดังบนโลกออนไลน์ในขณะนี้เลยก็ว่าได้

 

 

สำหรับคลิปวีดีโอดังกล่าว ปรากฏให้เห็นเป็นภาพช็อตสุดเด็ดของนักวอลเลย์หนุ่ม ยู ยามาโมโตะ (山本湧) เบอร์ 15 ผู้เล่นให้กับทีม Suntory Sunbirds ฝั่งชุดแดง ที่เข้าไปยั่วโมโหอีกฝ่าย จากการหลอกลูกตบจนทำคะแนนได้

งานนี้ก็ทำเอา ทาคุยะ ทาคามัตสึ (高松卓矢) เบอร์ 12 ผู้เล่นให้กับทีม Toyoda Gosei ฝั่งชุดน้ำเงิน รู้สึกหัวร้อนไม่พอใจอย่างแรง ถึงขั้นเดินเข้ามาผลักอกของผู้เล่นฝั่งตรงข้ามทันที

 

 

หลายคนอาจจะคิดว่างานนี้ทั้งสองฝ่ายจะต้องเกิดปะทะสาวหมัดกันอย่างแน่นอน แต่เดี๋ยวก่อน… คุณคิดผิดแล้วล่ะ เพราะจู่ๆ ไม่รู้ว่าสองหนุ่มคิดอะไรกันอยู่ โผเข้าแลกจูบกันต่อหน้าผู้ชมเป็นจำนวนมาก จนเกิดเป็นโมเม้นต์ที่ทำเอาคนทั้งสนามถึงกับฟินอย่างที่เห็น…

 

และในที่สุดศึกการปะทะครั้งนี้ก็จบลงด้วยรอยจุ๊บหยอกๆ!!

 

มีแอบยิ้มด้วยนะแกรรรรร

 

เมื่อสาวๆ ชาวไทยได้เห็นคลิปวีดีโอดังกล่าว งานนี้ทำเอาพวกเธอถึงขั้นกรี๊ดในความจิ้นกันเป็นแถว แถมยังเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

 

Kannika Kha “กรรมการ งง นะตอนแรกอ่ะ แต่ในทีมนี่ยิ้มเชียว รู้ไรบอกกันมั้ง หัวใจจิY”

จรุวรรณ พนมวรชัย ขันติยู “เสื้อแดงต้องเมีย เสื้อดำต้องผัวแน่เลยยยย”

บุญหมีไง จะให้ชื่ออะไรล่ะ “โอ๊ยยยยย โกรธแค้นกันแบบนี้มาลงที่นี่ก็ได้ค่ะ นี่แปรงฟันรอล้าววว”

Crazyzab Zaza Lazyday “เอาล่ะคับ เริ่มเปิดเกมส์รุกเกมส์รับกันล่ะคับท่านผู้โชมมมมม”

Biwty Sirikwan “ง้อววววววววววว อิจฉาเบอร์ 15 อย่างแรงงงงงง >///<”

 

ว่าแล้วก็ไปรับชมคลิปกันสักหน่อยดีกว่า

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ชวนฟินที่ทำเอาหลายๆ คนถึงกับสตั้นไปหลายวินาทีเลยนะเนี่ย อ้อ!! สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากจะรู้จักสองหนุ่มนักวอลเลย์สุดหล่อกันมากกว่าขึ้นเดิมละก็ เตรียมรับข่าวดีได้เลย เพราะเรามีอินสตาแกรมของสองหนุ่มมาฝาก

 

แถมให้อีกหนึ่งภาพเต็มๆ จากทวิตเตอร์ @sportsnavi

 

นี่คือทวิตเตอร์ @vabomatu ของ ทาคุยะ ทาคามัตสึ (高松卓矢) ผู้เล่นเบอร์ 12 วัย 29 ปี และนี่คือทวิตเตอร์ yama1mo26 และอินสตาแกรม yamamoto__yu ของ ยู ยามาโมโตะ (山本湧) ผู้เล่นเบอร์ 15 วัย 24 ปี เชิญสาวๆ ไปเสพความฟินกันให้เต็มที่เลยจ้า

ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก BlackWhiskey

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply