แนะนำละครใหม่ The Cupid ตอน “กามเทพออกศึก” เล่นใหญ่ตบมุกกันยับ ยิ่งกว่าตลกคาเฟ่!!

เรียกได้ว่าแค่เริ่มตอนแรกมาก็จัดความฮามาแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบกันเลยทีเดียว สำหรับซีรี่ละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออกศึก ที่นำแสดงโดยนางเอกหน้าหม๊วยหมวย คริส หอวัง ได้โคจรมาคู่กับ ปั้นจั่น-ปรมะ อโนทัย เป็นครั้งแรก

ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ ทั้งฟิน ทั้งจิ้น ทั้งฮากันยกใหญ่ เพราะว่าคู่นี้เคมีเขาเข้ากันสุดๆ พอมาถึงฉากปะทะหน้ากันทีไร ก็เล่นใหญ่จัดความฮามาแบบเต็มพิกัดทู๊กกกกกที เล่นเอาคนดูหัวเราะจนกรามค้างกันเป็นแถวเลยก็ว่าได้

 

 

สำหรับตอน กามเทพออกศึก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “ปีมงคล” คนขับรถแท็กซี่หนุ่ม (ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นหนุ่มนักเรียนนอกที่ปลอมตัวมา) ที่ได้ตัดสินใจบันทึกชีวิตของคนที่อยู่เบาะหลังรถของเขา เพื่อหาความหมายของคำว่า ความจริง และความรัก

ในบรรดาผู้โดยสารทุกคน เขาได้ตัดสินใจเลือกชีวิตของ “หอมหมื่นลี้” ให้เป็นตัวละครหลัก และคอยไปรับไปส่งเธอทุกเช้าเย็นมาเป็นเวลานานกว่า 3 ปี จนทำให้ทั้งคู่ได้เรียนรู้ และรู้จักนิสัยที่แท้จริงของกันและกัน ได้มาเป็นเพื่อนกัน จนนำไปสู่เรื่องราวแห่งความรักยังไงละ ><

 

 

แหม!! แค่เรื่องย่อๆ ก็น่าติดตามมากๆ แล้ว เชื่อว่าใครหลายๆ คนก็คงจะชื่นชอบละครเรื่องนี้ไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะทำให้เราได้คลายเครียด และแฮปปี้สุดๆ ยังทำให้เราได้เห็นพัฒนาการของนักแสดงสาวอย่างคริส หอวัง ที่มาในแบบฮาจัดหนัก และเล่นชุดใหญ่ทั้งเรื่อง

ในวันนี้ #เหมียวขี้อ้อน จะขอพาเพื่อนๆ ไปส่องมุกตลกๆ จาก #กามเทพออกศึก ที่ต้องบอกเลยว่าพระนางคู่นี้เขาฮาหลุดโลกกันซะเหลือเกิน ว่าแล้วก็มาดูกันเลยดีกว่าว่าคู่นี้จะมีวีรกรรมฮาๆ อะไรบ้าง

 

 

หอมหมื่นลี้ หญิงสาวผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ จะไม่ยอมมีแฟนเป็นอันขาด เพราะไม่อยากให้คนรักได้เห็นหน้าสด

 

ปีมงคล คนขับรถแท็กซี่หนุ่มที่มีดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอก จะขอมาตามหารักแท้จากหญิงที่เขาตามไปรับ-ส่งนานกว่า 3 ปี

 

คู่รักบ้าหนัง…

ความกล้าหาญที่แท้จริงไม่ใช่การสังหาร แต่คือการไว้ชีวิต

 

ว่าไงนะ!?

 

ฮอบบิททททท!!

 

แจ็ค โรส ไททานิค!!

.

 

โอ๊ยยยยตายยยย คู่นี้เค้ามักจะปล่อยมุกเด็ดกันมาให้ขำอยู่ตลอดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการล้อเลียนฉาก You jump, I Jump จากไททานิค และมุกอื่นๆ อีกเพียบ

อย่างเช่นอีกหนึ่งฉากที่ทำเอาคนดูหัวเราะน้ำหมากกระจายมาแล้ว แถมสร้างสร้างความฮาไปทั่วเน็ตนั้นก็คือ มุกอยากมีแฟนจนตัวสั่น ที่สาวคริสเล่นใหญ่มากกกก งานนี้คนดูบอกเลยว่าให้ผ่าน ผ่าน ผ่าน ไปเลยจ้า

 

ลองไปรับชมคลิปวีดีโอกันหน่อยดีกว่า

 

และแน่นอนว่า หลังจากที่ละครได้ออนแอร์ไปเพียงแค่ตอนแรก ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ ชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก บางคนก็ถึงขั้นฮากันแทบน้ำตาเล็ด แถมยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น…

 

Hong Alon “ปั้นจั่นกะคริสเคมีเข้ากันสุดๆสนุกตั้งกะตอนแรกเลย”

1.friend Ly “ซีรี่นี้เป็นซีรี่ที่เพี้ยนมากชอบบบ55555”

Chhay Pechpisey “You Jump i jump ????? ฉากนี้ตลกอ่า .. ใครคิดเหมือนกัน”

ฉันมาบอกว่า ฉันเอง “ฟินนน มีความต้องการปีมงคลสูงมากกกกก”

ann pirom “ปั้นจั่นเล่นละครเก่งมาก…ธรรมชาติสุดๆ…อินเนอร์สูง…อร๊ายยย..นี่เราจะชอบคิวปิดทุกเรื่องเลยเหรอเนี้ย”

Panghom “ทำไมคู่นี้เคมีเข้ากัน”

 

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ละครที่ทั้งน่าดู น่าติดตาม และยิ่งมุกกันกระจายมากจริงๆ หากใครที่ชอบดูอะไรสนุกๆ น่ารักๆ และคลายเครียด ละครเรื่องนี้สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้เป็นอย่างดีเลยละ

โดย The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออกศึก จะออกอากาศทุกวันศุกร์เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันเยอะๆ น้า

ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก บันเทิงหน้าตุ๊ด

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply