ชมการโปรโมทเกม Yu-Gi-Oh! ที่ว๊าว มันส์ ฮา จัดพาเหรดทรงหัวตั้ง ป่วนย่านชิบูย่า!!

เชื่อว่าหลายต่อหลายคนน่าจะรู้จักกับเกมการ์ดในตำนาน (ที่เอาไปเล่นที่โรงเรียนทีไรเป็นโดนยึดเพราะเป็นการพนันทุกที) เกมการ์ดที่ว่านั่นก็คือ การ์ดยูกิ หรือที่รู้จักกันในซีรีย์การ์ตูน Yu-Gi-Oh! เกมกลคนอัจฉริยะ ซึ่งโด่งดังมากๆ ในสมัยก่อน

จนมาถึงตอนนี้ ก็มีมากมายหลายภาคเสียเหลือเกิน แต่ถ้าจะให้พูดถึงตัวละครที่หลายคนจำได้ก็คงจะเป็นตัวเอกภาคแรกอย่าง มุโต้ ยูกิ ที่มีทรงผมหัวตั้งสีดำแดงทองสุดประหลาด

และล่าสุดทาง KONAMI ก็ได้ออกเกมมือถือใหม่จากซีรีย์นี้ที่ชื่อว่า Yu-Gi-Oh! Duel Link ออกมา ทางบริษัทก็เลยหยิบทรงผมสุดประหลาดที่ว่ามาใช้ในการโปรโมตเสียเลย

การโมรโมตขั้นแรกแน่นอนว่าจะต้องเป็นการทำคลิปโปรโมตออกมาเสียก่อน ซึ่งมีสองตัวด้วยกัน แถมมันก็ดูเพลินดูฮาใช้ได้เลยล่ะ

 

เราลองมาดูคลิปแรกกันก่อน…

 

และนี่คือคลิปโปรโมทเกมอีกคลิปหนึ่ง…

 

แน่นอนว่าทำคลิปการโปรโมตออกมาโดยใช้ทรงผมหัวตั้งของ มุโต้ ยูกิ กันขนาดนี้แล้ว มีเหรอทีจะหยุดแค่คลิป พวกเขายังให้กลุ่มนักเรียนสวมทรงผมที่ว่าไปเดินสายโปรโมตกันทั่วท้องถนนชิบูย่า

.

 

แม้ฝนจะตกก็ไม่สามารถทำอะไรทรงผมสุดเทพนี้ลงได้

 

แถมดูเหมือนทุกคนก็จะสนุกกับการเดินสายโปรโมตนี้มากๆ เลยนะ

.

 

สุดท้ายขบวนพาเรตโปรโมตเกมนี้ก็มาสิ้นสุดที่ลานกิจกรรม ณ Shibuya Mark City East Mall ซึ่งเป็นจุดที่จัดการโปรโมตหลักอยู่แล้วบริเวณนี้รวมถึงมีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย

 

 

ส่วนใครมางานอยากจะลองมีทรงผมแบบยูกิ ก็สามารถหยิบมาใส่แล้วถ่ายรูปเฟี้ยวๆ ได้เช่นกัน

.

.

.

 

แน่นอนว่าการโปรโมตในครั้งนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับจากผู้คนและสื่อในญี่ปุ่นเป็นอย่างดี แถมตัวเกมก็ดูจะประสบความสำเร็จมากๆ ทั้งในตลาดญี่ปุ่นและตลาดโลก ส่วนใครสนใจก็สามารถไปลองหามาเล่นกันได้มีทั้งใน iOS และ Andriod เลยนะ

 

โอเรโนะ เทิร์น ดรอว์!!

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply