13 สาวใสซ่อนเซ็กซี่จากขบวนการเซนไต แค่เห็นรอยยิ้มทีเดียว ต้องถวายตัวเป็นสาวกทันที!!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ #เหมียวมู่ทู่ เคยนำเสนอสุดยอดสาวๆ จากมาสค์ไรเดอร์กันไปแล้ว (อ่านข่าวเก่าได้ที่นี่) แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตสาวกนิปปอนเกิร์ลจะยังดูไม่อิ่มเอมใจเท่าไหร่นัก

วันนี้เราเลยจะมาดูเพิ่มเติมกับสาวนิปปอนเกิร์ลจากขบวนการห้าสีกันบ้างในหัวข้อ 13 สาวสุดเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ จากขบวนการเซนไต จะแซ่บขนาดไหนไปดูกันเลย

 

1. คิคุจิ มิกะ / Deka Pink / ขบวนการมือปราบ เดกะเรนเจอร์

นักแสดงผู้ได้รับสุดโดดเด่นและทำให้เธอมีผลงานต่อยอดมากมายจากเรื่องเดกะเรนเจอร์ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะเคยแต่งงานกับพระเอกหนุ่มจากซีรีส์เซนไตเหมือนกันมาก่อน แต่ว่าล่าสุดทั้งคู่ก็เลิกลากันไป ทำให้หัวใจของเธอยังว่างนั่นเอง

.

.

 

2. ฮารุกะ ซูเอะนากะ / Bouken Pink / โกโก เซนไท โบเคนเจอร์

อีกหนึ่งสาวขบวนการเซนไตรุ่นเก๋า ที่ถึงเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ว่าเธอก็ยังคงอยู่ในใจของใครหลายคนอยู่ดี แถมผลงานแสดงก็ยังคงมีอยู่เป็นระยะๆ ไม่หายไปไหน

.

.

 

3 . ริน ทาคานาชิ / Shinken Pink / ขบวนการซามูไร ชินเคนเจอร์

สาวสวยจากขบวนการซามูไร ชินเคนเจอร์ ที่ถือเป็นหนึ่งในเซนไตยอดฮิตในช่วงนั้น โดยบทบาทของเธอในเรื่องก็ถือว่าน่าสนใจทีเดียว และถึงแม้เธอจะมีอายุ 28 ปีแล้วก็ตาม เธอก็ยังถือเป็นไอดอลสุดเซ็กซี่อีกคนของวงการเลยก็ว่าได้

.

.

 

4. ซาโต้ ทามาโอะ / Oh Pink / ขบวนการพลังมหัศจรรย์ โอเรนเจอร์

ถ้าพูดถึงสาวจากขบวนการเซนไต จะขาดสาวคนนี้ไปได้ยังไง กับสาวสวยจากขบวนการพลังมหัศจรรย์ โอเรนเจอร์ หนึ่งในเซนไตยุคเก๋าสุดๆ ที่ถึงแม้ตอนนี้เธอจะอายุปาเข้าเลข 4 ไปแล้วเธอก็ยังคงสวยเช้งอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง

 

.

.

 

5. อายูริ คอนโนะ / Kyoryu Pink / ขบวนการไดโนเสาร์ไฟฟ้า เคียวริวเจอร์

สาวน้อยวัยใสจากขบวนการไดโนเสาร์ไฟฟ้า เคียวริวเจอร์ ที่ตอนนี้พึ่งจะมีอายุอานามได้เพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น แถมผลงานของเธอในตอนนี้ก็ยังคงมีมาเรื่อยๆ แถมยังสามารถร้องเพลงได้อีกด้วย สวยมากความสามารถสุดๆ เลยทีเดียวล่ะ

 

(เคยมาถ่ายแบบที่ไทยด้วยนะ อิอิ)

.

 

6. ซาโตมิ ฮิโรเสะ / Ninja White / ขบวนการนินจา คาคุเรนเจอร์

ต้องบอกว่าสาวๆ เซนไตจากยุคก่อนนั้นล้วนอยู่ในใจของคนยุคเก่าๆ แบบเรากันจริง เธอคนนี้ก็เช่นเดียวกัน สาวสวยจากขบวนการนินจา คาคุเรนเจอร์ สุดยอดเซนไตที่มีนินจาเป็นธีมเรื่องแรกๆ แต่ถึงแม้เธอจะมีอายุเกือบเข้าเลข 4 แล้วเธอก็ยังคงวนเวียนอยู่ในวงการบันเทิงญุี่ปุ่นไม่ไปไหน

.

.

 

7. นาโอะ นางาซาว่า / Hurricane Blue / ขบวนการ เฮอร์ริเคนเจอร์

พายุสีฟ้าจากขบวนการ เฮอร์ริเคนเจอร์ ซึ่งถึงแม้ตอนนี้เธอจะอายุ 33 ปีแล้วแต่ว่าตีกรีความร้อนแรงของเธอยังไม่ลดลงเลยแม้แต่น้อย แถมผลงานใหม่ๆ ของเธอก็ยังมีออกมาให้ติดตามกันเป็นระยะๆ

.

.

 

8. อิจิมิจิ มาโอะ / ขบวนการโจรสลัด โกไคเจอร์ / ขบวนการโจรสลัด โกไคเจอร์

สาวสวยวัย 25 จากขบวนการโจรสลัด โกไคเจอร์ แม้บทบาทในเรื่องนี้ของเธอจะจบไปแล้ว แต่ว่าบทบาทในสายงานเซนไตของเธอยังไม่จบลง เพราะล่าสุดเธอได้ไปให้เสียงตัวละครในขบวนการใหม่ล่าสุดอย่าง ขบวนการอวกาศ คิวเรนเจอร์ ซึ่งเธอให้เสียงภาคตัวละครที่ชื่อว่า Raptor 283 ด้วย

.

.

 

9. คิโนชิตะ อายูมิ / Deka Yellow / ขบวนการมือปราบ เดกะเรนเจอร์

มือปราบสาวสีเหลืองจากขบวนการมือปราบ เดกะเรนเจอร์ ที่เวลาไม่สามารถทำอะไรกับความเซ็กซี่ของเธอคนนี้ได้เลย จนตอนนี้อายุเข้าเลข 3 แล้วเธอก็ยังคงสวยเซี๊ยะไม่เปลี่ยนแปลง

.

.

 

10. โอคุบะ ซากุระโกะ / Chameleon Green / ขบวนการอวกาศ คิวเรนเจอร์

สาวสวยจากขบวนการใหม่ล่าสุดคิวเรนเจอร์ แถมยังเป็นสาวสวยคนเดียวในทีม ตอนนี้เธออาจจะยังเป็นหน้าใหม่ แต่ด้วยความน่ารักสดใสของเธอ ก็ทำให้เธอสร้างฐานแฟนคลับได้ไม่ยากเลย

.

.

 

11 ยูมิ ซูงิโมโตะ / Go-on silver / ขบวนการนักสู้ เอนจิน เซนไท โกออนเจอร์

อีกหนึ่งสาวจากขบวนการนักสู้ เอนจิน เซนไท โกออนเจอร์ ที่เชื่อว่าเธอต้องเป็นขวัญใจของคนมากมายแน่นอน ซึ่งเธอโด่งดังมาจากการรับบทในขบวนการเซนไต แต่ภายหลังเธอผันตัวไปสู่วงการกราเวีย จนมีภาพแนวเซ็กซี่มากมายให้แฟนๆ ต้องน้ำลายหกกันเป็นแถบ (น่าเสียดายที่ตอนนี้เธอดันแต่งงานแล้ว ว้า แย่จัง)

.

.

 

12. ไอซาวะ รินะ / Go-on Yellow / ขบวนการนักสู้ เอนจิน เซนไท โกออนเจอร์

ยังอยู่กับขบวนการนักสู้ เอนจิน เซนไท โกออนเจอร์ไม่ไปไหน คราวนี้เป็นทีของสีเหลืองอย่างโกออนเยลโล่ว ที่มีดีกรีน่ารักสดใสปนเซ็กซี่ๆ แถมแค่รอยยิ้มเบาๆ ก็สามารถช่วงชิงหัวใจของหนุ่มๆ ไปได้ไม่ยาก

.

.

 

13. โมริทากะ ไอ / ToQ Pink / ขบวนการรถไฟ ทคคิวเจอร์

สาวน้อยน่ารักสดใสจาก ขบวนการรถไฟ ทคคิวเจอร์ แม้เซนไตเรื่องนี้จะมีดีไซน์หุ่นและกระแสที่เบาบางพอสมควร แต่ด้วยนักแสดงที่น่ารักสดใสแล้ว ก็ทำให้สามารถหักล้างเรื่องพวกนั้นไปได้ไม่ยาก

 

.

.

 

มีคนไหนที่อยากจะมาเพิ่มอีก เอามาแชร์กันโล๊ด

แต่แค่นี้ก็อิ่มเอมใจสุดๆ แล้วล่ะ อ่าห์…

ที่มา red-white-sentai

Comments

Leave a Reply