อัพเดทอาการป่วย “หนุ่มมาทาดอร์” หลังโดนเจ้ากระทิงขวิดเขาทิ่ม “รูตรู๊ด” ลึกไป 11 นิ้ว!!

หลายคนคงจะรู้จักการแสดง สู้วัวกระทิง อันโด่งดังของประเทศสเปนกันบ้างแน่ๆ มันคือกีฬาที่ต่อสู้ที่เก่าแก่มากที่สุดกีฬาหนึ่งและกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในประเทศสเปนและแถบละตินอเมริกา

ในแต่ละปีจะมีมาทาดอร์ผู้กล้าหาญลงต่อสู้กับวัวกระทิงสุดโหด แน่นอนการต่อสู้ที่เสี่ยงอันตรายนี้ย่อมที่จะมีอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันตามมาด้วย เหมือนกับเหตุการณ์ต่อไปนี้

เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เมโทร ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุในงานสู้วัวกระทิง ที่สนามสู้วัวที่ใหญ่ที่สุดในโลกแห่งหนึ่งในเมือง Plaza de Toros Mexico ประเทศเม็กซิโก

 

 

Antonio Romero มาทาดอร์ผู้หนึ่งได้ถูกวัวน้ำหนักว่า 500 กิโลกรัมขวิดเข้าที่ก้นเขาของมันทะลุเข้าไปลึกมากถึง 11 นิ้ว หนุ่มผู้เคราะห์ร้ายถูกเข้าช่วยเหลือโดยทันทีจากมาทาดอร์คนอื่นๆ

เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว และตอนนี้เขาก็กำลังพักฟื้นอยู่ “ผมหวังเป็นอย่างมากที่จะกลับมาแสดงได้อีกครั้ง เพื่อจะได้กลับมาเป็นหนึ่งในมาทาดอร์ที่แข็งแกร่งและสำคัญที่สุดในงานสู้วัวครั้งหน้า” หนุ่มผู้เคราะห์ร้ายกล่าว

 

คลิปวีดีโอ วินาทีที่เขาเสียท่าให้กับวัวกระทิงตั้วนั้น

https://youtu.be/oaXCbqmBc8g

 

Rafael Vázquez Bayod คุณหมอผู้รักษาบอกว่า “อาการบาดเจ็บของเขารุนแรงมาก เขาของวัวกระทิงแทงทะลุเข้าไปถึงบริเวณลำไส้ใหญ่ส่วนปลายของเขา”

ถึงแม้ว่า Antonio จะบาดเจ็บหนัก แต่อาการเขาก็ดีขึ้นมาก และนับว่าเป็นโชคดีที่เขาสามารถรอดชีวิตจากการถูกวัวกระทิงตัวใหญ่ทำร้าย ซึ่งถ้าโชคร้ายหน่อยเขาอาจจะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเลยก็ได้

ภาพเหตุการณ์ขณะที่วัวกระทิงเข้าทำร้าย มาทาดอร์หนุ่มผู้เคราะห์ร้าย

Picture: NTR Toros

 

เป็นกีฬาที่อันตรายและเสี่ยงชีวิตมากเลยนะเนี่ย หวังว่าคุณ Romero จะหายจากอาการบาดเจ็บและกลับไปทำงานได้เร็วๆ นี้นะ

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply