มันน่าดู!! Netflix เตรียมปล่อยสารคดี “วงการหนังโป๊” สิ่งที่เป็นมากกว่าความบันเทิงเชิงเซ็กส์

ในขณะที่บ้านของเรากำลังถกเถียงกันอยู่ว่าตกลงแล้วมันมีการ “ค้าประเวณี” หรือไม่มีกันแน่? ในต่างประเทศก็เริ่มเดินหน้าไปไกลอีกหลายขั้น มีทั้งการขายบริการทางเพศและหนังโป๊แบบถูกกฏหมาย เพื่อให้ประชาชนเลือกใช้บริการกันแบบเปิดเผยเลย

และเพื่อเป็นการเปิดโลกทัศน์ให้กับผู้คนทั่วโลก ได้เห็นมุมอีกมุมหนึ่งของวงการสื่อ 18+ แบบนี้ ทางเว็บไซต์ Netflix จึงได้ทำสารคดีชุดหนึ่งขึ้นมา ที่ตีแผ่ทุกเรื่องราวความเป็นไปของวงการอุตสาหกรรมหนังโป๊ให้คนได้ดูกัน

 

 

สารคดีที่#เหมียวฟิ้น พูดถึงอยู่นี้มีชื่อว่า Hot Girls Wanted: Turned On เป็นสารคดีขนาด 6 ตอนจบ ที่จะออกฉายผ่านทางเว็บไซต์ Netflix ในวันที่ 21 เมษายนนี้ (วันเดียวปล่อย 6 ตอนเลย)

 

 

ตัวสารคดีจะพูดถึงเบื้องหลังวงการหนังโป๊ ก่อนที่จะกลายมาเป็นสื่อผู้ใหญ่ให้เราได้เสพเพื่อความบันเทิง (หรือเพื่อ….อะไรก็แล้วแต่ ) มันมีความเป็นมายังไง พวกเขาจะต้องเตรียมตัวอย่างไร เหล่านักแสดงเขาต้องเจอกับอะไรบ้าง รวมไปถึงวิถีชีวิตของคนในวงการ ที่ผู้ชมเกือบครึ่งค่อนโลกไม่เคยรู้มาก่อน…

 

 

ด้านโปรดิวซ์เซอร์อย่าง Ronna Gradus ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเกี่ยวกับการทำสารคดีเปิดโลกทัศน์ตัวนี้ โดยเธอมองว่าวัยรุ่นยุคนี้เริ่มดูหนังโป๊กันตั้งแต่ช่วงก่อนวัยรุ่นด้วยซ้ำ

ซึ่งการทำสารคดีตัวนี้ออกมาไม่ใช่การสนับสนุนให้พวกเขาไปทำอะไรแบบนั้น แต่เป็นการแสดงอีกด้านของวงการนี้ให้เห็นว่ามันไม่ได้สวยงามหรือเป็นเรื่องที่ดีอะไรนัก

“เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเด็กๆ ดูหนังโป๊ตั้งแต่อายุ 11 ถึง 14 ปี มันมาก่อนที่พวกเขาจะมีจูบแรกเสียอีก ฉะนั้นการสร้างสารคดีตัวนี้ขึ้นมาก็เพื่อให้เห็นว่าจริงๆ แล้วเซ็กส์มันคืออะไร? และมันก็ไม่ใช่สิ่งที่สวยหรูเสมอไป” Ronna กล่าว

 

 

#เหมียวฟิ้นมองว่าในยุคที่การเข้าถึงหนังโป๊และสื่อ 18+ เป็นเรื่องที่ง่ายเพียงปลายนิ้วคลิ๊กแบบนี้ การแสดงให้เห็นถึงเบื้องหลังก็อาจเป็นอะไรที่ช่วยเตือนสติหรือเสริมสร้างความรู้ใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากความต้องการทางเพศก็เป็นได้นะ

 

ชมตัวอย่างสารคดีสุดสยิวตัวนี้กันได้เลย

 

ต้องบอกให้เข้าใจก่อนนะว่านี่มันคือสารคดี ไม่ใช่หนังโป๊แบบเต็มๆ นะเออ

ใครสนใจก็รอติดตามได้ที่ Netflix เลยนะ (เขาให้สมัครดูฟรีได้ 1 เดือนและมีซับไทยด้วยนะ)

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply