ลูกค้าแจ้งรับรองแค่ 50 คน แต่มาจริงเป็น 200 คน เมาเละเทะ ถล่มพังห้องจัดเลี้ยงไม่เหลือซาก!!

เมื่อเหล้าเข้าปากจากคนดีๆ ก็อาจจะกลายเป็นอันธพาลได้ เวลเมาแล้วก็มีแต่เสียกับเสีย หลายคนอาจจะหมดความน่าเชื่อถือ เสียสุขภาพ หรือหนักที่สุดอาจเสียชีวิตเลยก็ได้

เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ทางเว็บไซด์ dailymail ได้รายงานว่ากอล์ฟคลับเก่าแก่แห่งหนึ่งใน Romford เมือง Essex ประเทศอังกฤษ ได้ถูกกลุ่มลูกค้ากว่า 200 คนทำลายข้าวของภายในห้องจัดเลี้ยงจนเกิดความเสียหายอย่างมาก

 

และนี่คือสภาพของห้องจัดเลี้ยงที่ว่านั้น

 

ในตอนแรกทางเจ้าของสถานที่ได้รับแจ้งจากแขกว่าต้องการที่จะจัดงานเลี้ยงสำหรับคนเพียง 50 คน แต่เมื่องานเริ่มกลับมีแขกมามากกว่า 200 คน

ซึ่งหลังจากนั้นสภาพของห้องจัดเลี้ยงก็เป็นดังภาพที่เห็น ชักโครกในห้องน้ำแตก น้ำเอ่อนองเต็มพื้นห้องน้ำ อ่างล้างมือสกปรก เก้าอี้ถูกโยนทิ้งมาไว้ด้านนอก และพื้นห้องก็เต็มไปด้วยขยะ

“สาเหตุของความวุ่นวายนี้เกิดขึ้นตอนที่บาร์ปิดไปแล้ว หนึ่งในผู้ร่วมงานบอกว่า พวกเขาจะจัดการเรื่องเครื่องดื่มเอง” พนักงานของที่นี่บอก และหลังจากที่การขอร้องถูกปฏิเสธ ผู้คนก็เริ่มคลั่ง เก้าอี้ถูกโยน และความวุ่นวายก็ตามมา

 

 

ในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 4 ทุ่ม ตำรวจในท้องที่ได้รับแจ้งเกี่ยวกับเหตุการ์นี้ สารวัต Rob Brettell มาถึงที่เกิดเหตุและต้องตกใจกับภาพที่เห็น

“เราได้รับรายงานเกี่ยวกับความวุ่นวายที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดกับผู้ก่อความวุ่นวายอยู่” สารวัตกล่าว

พนักงานของกอล์ฟคลับบอกว่า “ในห้องที่จัดงานนั้นสามารถที่จะรองรับคนได้มากที่สุดเพียงแค่ 150 คนเท่านั้น และในตอนแรกทางลูกค้าได้ติดต่อมาเพื่อขอจัดงานเลี้ยงสำหรับคน 50 คนและก็อย่างที่ทราบจำนวนคนไม่ได้เป็นไปตามที่พวกเขาแจ้ง” 

 

 

“ในตอนแรกเราพยามที่จะจัดการกับเรื่องวุ่นวายนี้ด้วยตัวเอง แต่เมื่อความรุนแรงเริ่มมีมากขึ้นพวกเราจึงตัดสินใจที่จะแจ้งตำรวจและปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพวกเขา” พนักงานกล่าวเสริม

หลังจากที่ตำรวจมาถึงที่นี่ ทุกอย่างก็สงบลงสถานณการ์เข้าสู่สภาวะปกติ และในตอนเช้าพวกเขาก็ทำความสะอาดและเก็บกวาดห้องจัดเลี้ยงนั้น

 

 

กอล์ฟคลับแห่งนี้เป็นสถานที่ทันสมัยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองนี้ พนักงานของพวกเขาเป็นมิตรและยินดีต้อนรับทุกครอบครัวที่ต้องการพักผ่อน โดยเว็บไซด์ของผู้ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟ ได้ให้คะแนนของสถานที่นี้ถึง 4 ดาวเลยทีเดียว และกว่า 97 %ของผู้ที่เคยมาใช้บริการอยากกลับมาใช้บริการอีก

แต่หลังจากที่ผ่านเหตุการณ์อันเลวร้ายนี้ ตอนนี้สนามกอล์ฟก็ได้กลับมาให้บริการได้ตามปกติแล้ว

 

สภาพของห้องที่จัดเลียงก่อนเกิดความหายนะขึ้น

 

ภาพภายนอกและบรรยากาศรอบๆ สนามกอล์ฟแห่งนี้

นี่คือภายนอกของห้อง The Tysea Suite สถานที่เกิดเหตุความวุ่นวายครั้งนี้

Golf enthusiasts เว็บไซด์ของผู้ที่ชอบกีฬากอล์ฟได้จัดให้สถานที่นี้เป็นหนึ่งในสุดยอดสนามกอล์ฟ

 

แย่เลยนะเนี่ยเจอลูกค้าแบบนี้ สำหรับใครที่ชอบดื่มและสังสรรค์ก็ต้องรู้จักควบคุมตัวเองกันด้วยนะ จะได้ไม่สร้างความเดือดร้อนและความเสียหายให้กับคนอื่นแบบนี้

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply