คุณแม่สร้างสรรค์ พาลูกน้อยแต่งองค์ให้เป็นนางเอก “Rogue One” น่ารักน่าหยิกที่สุด

การมีเวลาเอาใส่ใจลูกนั้น เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญที่มีผลต่อพัฒนาการและจิตใจของเด็กมาก แต่การเล่นกับลูกน้อยก็มีอยู่หลายวิธีที่พ่อแม่จะสามารถทำได้

ถ้าหากใครยังคิดไอเดียเจ๋งเพื่อเอาไว้เล่นกับลูกน้อยไม่ออกล่ะก็ #เหมียวเวจจี้ มีตัวอย่างของครอบครัวหนึ่ง ที่คุณแม่และคุณลูกใช้เวลาว่างทำเรื่องราวที่น่าสนุกและมีความคิดสร้างสรรค์มากมาฝากกัน

จะน่ารักขนาดไหนไปชมภาพและเรื่องราวของทั้งคู่ได้เลย

 

สาวน้อยถูกคุณแม่จับแต่งตัวและตัดต่อภาพให้เหมือนกับอยู่ในหนัง

 

Anna Węcel คุณแม่สุดเฟี้ยว ที่ใช้ความสามารถพิเศษของเธอทั้งการตัดเย็บเสื้อผ้าและการถ่ายภาพ แปลงโฉมให้ลูกน้อยของเธอกลายเป็น Jyn Erso ตัวละครหลักใน Rogue One: A Star Wars Story แต่ละภาพที่เธอถ่ายออกมานั้นดูน่ารักและคล้ายกับนางเอกของเรื่องมาก

คุณแม่ได้บอกกับนักข่าวว่า “ในฐานนะแฟนตัวยงของ Star Wars และช่างภาพฉันตัดสินใจที่จะถ่ายภาพชุดนี้ออกมา และเลือกสวนปาล์มแห่งนี้เพราะมันดูเหมือนฉากป่าและเหมาะกับชุดนี้มาก”

“ฉันซื้อชุดของ Jyn Erso มาแปลงโฉมลูกสาวของฉัน เราสนุกกับกิจกรรมนี้มาก เมื่อเวลาผ่านไปมันคงจะน่ารักมากถ้าหากเรากลับมาดูรูปพวกนี้” Anna Węcel กล่าวเสริม

ลองไปชมถาพชุดนี้กันเลยว่าจะน่ารักขนาดไหน

Jyn Erso ในวัยเด็กตัวเป็นๆ เหมือนใช่มั้ยล่ะ

.

แอ๊คท่าซะหน่อย มีแววเป็นนางแบบตั้งแต่เด็กเลยนะเนี่ย

.

.

.

ลูกใครเอ่ยน่ารักมาก

คุณแม่ลงทุนตัดต่อภาพเอง เอาซะเนียนเลย

 

น่ารักจริงๆแม่ลูกคู่นี้ ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมากเลยนะเนี่ยนอกจากจะสร้างสรรค์แล้วยังเป็นการใช้เวลากับลูกอีกด้วยน่านับถือคุณแม่คนนี้จริงๆ ถ้าใครอยากติดตามผลงานของทั้งคู่เพิ่มเติมก็เข้าไปชมได้ ที่นี่ เลย

ที่มา sobadsogood

Comments

Leave a Reply