ไม่โปรเท่า ‘Gone Girl’ สาวแจ้งตำรวจว่าถูกลักพาตัวและข่มขืน ก่อนจะเฉลยว่าโกหกทั้งเพ!!

ใครที่เคยดูภาพยนตร์เรื่อง ‘Gone Girl’ เชื่อว่าหลังดูจบแล้วคงรู้สึกหลอนกับความร้ายกาจของมนุษย์เมียไปตามๆ กัน แม่คุณเอ๊ย… คงไม่มีใครจะร้ายกาจได้เท่าเธออีกแล้วแหละ

ทว่าล่าสุดสำนักข่าว Dailymail ได้รายงานเรื่องราวที่คล้ายๆ กับในหนังแต่ไม่มีความเป็นมืออาชีพเท่า เมื่อหญิงสาววัย 18 ปี Breana Harmon Talbott ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าเธอถูกลักพาตัว และถูกข่มขืน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพบว่าทั้งหมดเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ!!

 

Breana Harmon Talbott

 

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม คู่หมั้นหนุ่มของเธอได้โร่เข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยให้การว่าแฟนสาวของเขาได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ในขณะที่รถยังจอดอยู่ โดยประตูรถถูกเปิดทิ้งไว้ มีกุญแจบ้าน โทรศัพท์มือถือ และรองเท้าของเธอถูกทิ้งไว้ในรถอย่างน่าสงสัย

เจ้าหน้าที่ต่างก็เชื่อว่าเธอถูกลักพาตัวไป จนกระทั่งในเย็นวันเดียวกันนั้นเอง หญิงสาวก็ได้ปรากฏตัวขึ้นที่โบสถ์แห่งหนึ่งในเมือง Denison รัฐเท็กซัส เธอเหลือเพียงแค่ชุดชั้นใน และตัวของเธอก็เปียกโชกไปด้วยเลือด ซึ่งหลายคนคาดว่าเธอน่าจะถูกข่มขืน

 

 

หลังปรากฏตัวเธอให้การกับตำรวจว่า เธอถูกชายผิวสี 3 คน สวมหน้ากากย่องเข้ามาที่อพาร์ทเม้นท์ของเธอ ก่อนจะลักพาตัว และพาเธอไปข่มขืน

ทว่าหลังจากที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนอย่างจริงจัง เจ้าหน้าที่ก็พบจุดที่น่าสงสัยหลายประการที่บ่งชี้ว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้น่าจะเป็นเรื่องโกหก

เพราะทีมสืบสวนได้พบกับข้อเท็จจริงจากคุณหมอที่เธอถูกส่งตัวไปรักษาว่า ร่างกายของเธอไม่มีรอยฟกช้ำที่ชี้ให้เห็นถึงการข่มขืน แม้กระทั่งที่บริเวณช่องคลอดของเธอก็ตาม

 

 

จนกระทั่งเมื่อวันอังคารที่ 14 มีนาคม เธอก็ได้ออกมาชี้แจงด้วยตนเองว่า เรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องโกหกที่เธอแต่งขึ้นมาเอง ไม่มีการลักพาตัว ไม่มีการข่มขืน และนั่นก็ทำให้เธอถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวข้อหาให้การเท็จกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

‘เรื่องหลอกลวงที่เธอแต่งขึ้นมา ส่งผลให้ผู้คนในชุมชนต่างวิตกกังวล อีกทั้งยังเป็นการปลุกปั่นสร้างแรงยุโยงให้เกลียดชังคนผิวสีด้วย’ Jay Burch สารวัตรตำรวจผู้ดูแลคดีนี้กล่าว

 

ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแฟนหนุ่มของเธอ มีส่วนรู้ร่วมคิดในการสร้างเรื่องหลอกลวงทั้งหมดนี้ด้วยหรือไม่

 

แหม่..ไม่เข้าใจว่าเจ๊จะทำไปเพื่ออะไร? ดีนะที่เรื่องมันไม่บานปลายไปมากกว่านี้

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply