กระดาษโน้ตจากคนแปลกหน้า ที่ทำให้รู้ว่ามีแมวน้อย 3 ตัวติดใต้ท้องรถ และต้องการความช่วยเหลือ

ในขณะที่คุณกำลังรู้สึกแย่ วันนี้เราจะขอนำเสนอเรื่องราวสุดประทับใจเกี่ยวกับเจ้าเหมียว ที่เชื่อว่าอย่างน้อยมันอาจจะทำให้คุณยิ้ม และมีความสุขได้บ้าง

และนี่คือภาพภารกิจการช่วยชีวิตของ 3 ลูกแมวตัวน้อยๆ ที่หลบอยู่ในรถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งทาง Nur Izzah Zabidi จากประเทศมาเลเซีย ได้นำเรื่องราวการช่วยชีวิตพวกมันมาโพสต์ลงใน Facebook โดยเผยว่า “หลังจากที่แม่ของเธอได้กลับไปที่รถ ก็ได้พบกับโน้ตแจ้งเตือนแผ่นหนึ่ง…

ซึ่งภายในโน้ตแผ่นนั้น ได้เขียนข้อความทิ้งไว้ว่า “เรียนผู้ที่เกี่ยวข้อง มีเสียงของลูกแมวตัวน้อยๆ อยู่ข้างใต้รถของคุณ ขอความกรุณาช่วยตรวจสอบก่อนที่คุณจะสตาร์ทรถด้วย ขอบคุณมาก”

 

 

ด้วยเหตุนี้ คุณแม่ของ Nur Izzah จึงได้โทรเรียกพนักงานดับเพลิง เพื่อให้มาช่วยค้นหาเจ้าเหมียวทันที แต่ในขณะนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นนักเรียน 2-3 คนได้ผ่านมาทางนั้นพอดี และนั่นก็ทำให้พวกเขารีบเข้าไปช่วยเหลือเธอ

 

 

ด้วยความช่วยเหลือจากเด็กหนุ่มพลเมืองดี พวกก็เขาสามารถนำลูกแมวน้อย 3 ตัวที่ติดอยู่ใต้ท้องรถออกมาได้ ซึ่งเจ้าแมวน้อยทั้ง 3 ตัว คาดว่าจะมีอายุไม่เกิน 1 สัปดาห์ด้วย

นอกจากจะรอดชีวิตราวกับปาฏิหาริย์แล้ว เจ้าเหมียวน้อยทั้ง 3 ยังโชคดีสุดๆ เพราะมันได้เข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ และครอบครัวใหม่ของมันทันที

 

 

น่ารักมาก

 

Nur Izzah ได้เผยว่า “เราไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น หากพวกเขาไม่ทิ้งโน้ตแผ่นนั้นไว้ การช่วยลูกแมว 3 มันเป็นเรื่องที่น่ามหัศจรรย์มาก และใครก็ตามที่เป็นคนทิ้งโน้ตไว้บนรถแม่ของฉัน ฉันขอบคุณมากๆ ที่คุณก็เป็นหนึ่งในคนที่ช่วยชีวิตพวกมันเอาไว้”

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply