เจ้าเหมียวขี้บ่นแยกเขี้ยวใส่ ช่วยประกาศให้โลกรู้ว่า ทาสของข้ากำลังจะแต่งงานแล้วเด้อ….

เรื่องราวของเจ้าเหมียวที่ต้องอยู่กับทาสมาโดยตลอด แต่พอมาวันหนึ่งทาสของมันกลับตัดสินใจที่จะแต่งงาน แล้วมันจะทำอย่างไรกันนะ!? ต้องไปติดตามชมพร้อมๆ กันแล้วล่ะ…

 

เจ้าเหมียว Smokky ได้ถูกทาสสาวของมัน Vanessa Richards รับเข้ามาเลี้ยงตั้งแต่ตอนที่มันยังเป็นมิ้วตัวน้อยอยู่

ในตอนแรกนั้นน้องสาวของเธอเป็นคนรับมันมาเลี้ยง แต่ภายหลังน้องสาวต้องย้ายออกไปอยู่ข้างนอกบ้านและไม่สามารถพามันไปด้วยได้ Vanessa ก็เลยต้องกลายมาเป็นทาสคอยรับใช้มันแทน

 

 

เจ้า Smokky วัย 5 ปี เป็นแมวที่ขี้บ่น แถมยังมีนิสัยแสบแบบสุดๆ ชอบทำตัวราวกับว่าตัวเองเป็นราชินีของบ้าน แต่ทุกคนที่อยู่ในบ้านและไม่ว่าใครที่ได้พบเห็นมันเป็นต้องยอมมันไปซะหมด เพราะโดนเวทมนตร์ความน่ารักสะกดจิตเข้าให้

 

 

แต่ในเร็วๆ นี้เจ้า Smokky ก็กำลังจะมีทาสเพิ่มเข้ามาอีก 1 คน ก็เพราะว่าคุณ Vanessa กำลังจะแต่งงานยังไงล่ะ!!

“ฉันเป็นคนที่รักแมวมากๆ เรียกได้ว่าคลั่งใคล้เลยทีเดียว และก็หวังว่าหากจะมีใครซักคนที่เข้ามาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ก็ขอให้เป็นคนที่มีความชอบเหมือนๆ กัน จะได้แชร์เรื่องราวต่างๆ ด้วยกันได้ และ Tom เองก็เป็นคนที่เติบโตมากับแมว และเขาก็ชอบมันด้วย แต่ก็เหมือนกับผู้ชายคนอื่นๆ ตอนแรกฉันคิดว่าเขาน่าจะเป็นคนที่ชอบเลี้ยงหมา แต่พอได้เจอกับเจ้า Smokky เขาจะต้องเปลี่ยนใจอย่างแน่นอน” คุณ Vanessa เล่า

 

ในวันแรกที่เจอกัน เจ้า Smokky นั้นมีอาการเขินอายอย่างเห็นได้ชัด มันมักจะวิ่งหนีไปแอบเมื่อ Tom เดินเข้าไปใกล้ แต่หลังจากที่เจอกันบ่อยๆ เข้า ก็ดูเหมือนว่ามันจะค่อยๆ ไว้ใจ จนในที่สุดทั้งคู่ก็ตัดสินใจที่จะแต่งงานและย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันกับเจ้า Smokky

 

 

สนิทใจจนปีนขึ้นมานอนบนไหล่

 

และเมื่อไม่นานมานี้คุณ Tom ก็ได้ทำการขอแต่งงานกับคุณ Vanessa เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังชวนกันออกไปเล่น Pokemon Go

แต่พอกลับมาบ้านทั้งคู่ก็อยากจะให้เจ้า Smokky มีส่วนร่วมในการแต่งงานของตัวเองด้วย ก็เลยตัดสินใจถ่ายรูปมันคู่กับป้ายเขียนว่า “ทาสของตรูกำลังจะแต่งงานแล้วนะเฟร้ย!!” เพื่อประกาศให้ทุกคนได้รับรู้และเป็นการเชิญชวนแขกให้มาร่วมงาน

 

 

“ก่อนที่ฉันจะพบกับ Tom เจ้า Smokky มันฉันเป็นทาสแค่คนเดียว แต่ตอนนี้ ‘เราทั้งคู่’ ก็กลายมาเป็นทาสของมันอย่างเต็มตัวแล้ว และพวกเราก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่จะได้สร้างครอบครัวเล็กๆ ที่มีจำนวนคนในครอบครัวทั้งหมด 3 คน ด้วยกัน” Vanessa กล่าว

 

 

งานแต่งงานของ Tom และ Vanessa จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ และแม้ว่าเจ้า Smokky จะไม่สามารถไปร่วมงานได้ แต่ทั้งคู่ก็วางแผนว่าจะช่วยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายหรืออะไรก็ตาม…

 

ช่างเป็นครอบครัวที่น่ารักกันจริงๆ เลยนะเนี่ยยยย ^^ ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ!!

ที่มา : thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply