ช่างภาพญี่ปุ่น เผยภาพชีวิตของแมวจรจัด ผุบโผล่ออกจากฝาท่อ เป็นมาริโอ้กันเลย!!

หากกล่าวถึงแมวจรจัด ภาพที่หลายๆ คนจินตนาการเอาไว้ คงจะเป็นแมวที่มีลักษณะผอมแห้ง สกปรก และขนก็ไม่ค่อยจะมี แต่สำหรับบรรดาแมวจรจัดที่เราจะพามาให้คุณได้ชมในครั้งนี้ บอกเลยว่าแตกต่างจากที่กล่าวมาโดยสิ้นเชิง จนในบางครั้งเราอาจจะคิดว่ามันเป็นแมวบ้านตัวอ้วนด้วยซ้ำไป

และนี่คือภาพถ่ายของบรรดาแมวจรจัดจากแดนอาทิตย์อุทัย ก็กำลังมีความสุข และเพลิดเพลินไปกับการกระโดดโลดเต้นอยู่ในท่อระบายน้ำ บอกเลยว่าพวกมันน่ารักมากๆ

 

 

สำหรับภาพถ่ายเหล่านี้ เป็นผลงานของ Nyan Kichi ช่างภาพชาวญี่ปุ่นผู้ที่ได้ทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ให้กับการออกไปท่องเที่ยว พร้อมบันทึกภาพถ่ายของบรรดาแมวจรที่เขาได้พบเจอเอาไว้

และหนึ่งในผลงานภาพถ่ายที่ทำให้อินสตาแกรมของเขาเริ่มมีคนติดตามมากขึ้นก็คือ ภาพของแมวจรตัวอ้วนตอนที่กระโดดลงท่อระบายน้ำ และเล่นกันอย่างสนุกสนานยังไงละ

 

 

นอกจากนี้ เขายังได้ถ่ายภาพแมวจรจัดอีกมากมายหลายอิริยาบถด้วยกัน ทั้งตอนเล่น ตอนเผลอ ตอนกระโดด เรียกได้ว่ามีแทบทุกรูปแบบกันเลยทีเดียว แบบนี้มันเอาใจทาสแมวโดยเฉพาะเลยนะเนี่ย

ว่าแล้วก็ไปชมภาพน่ารักๆ จากผลงานของเขากันเลย และเราก็เชื่อนะว่าคุณจะต้องหลงรักเจ้าแมวเหล่านี้มากขึ้นกว่าเดิม

 

 

สนุกกันใหญ่เลยนะพวกเอ็ง

 

แก๊งเหมียวแสนซนน่ารักไหมละ

 

สำหรับใครที่อยากติดตาม หรือรับชมภาพน่ารักๆ ของแมวจรจัดจากญี่ปุ่นอีกมากมาย สามารถคลิกเข้าไปดูได้ในอินสตาแกรม nyankichi5656 นี้เลยจ้า

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply