หนุ่มใส่เสื้อ ‘โดริโทส’ ไปชวนสาวที่ป่วยเป็นดาวน์ฯ ไปงานพรอม เพราะเธอชอบกินมากๆ!!

เรื่องราวดีๆ มักจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเรารู้จักกับ ‘การให้’ เช่นเดียวกับชายหนุ่มคนนี้ที่ตัดสินใจจะจะมอบงานพรอมที่แสนวิเศษให้กับเด็กสาวที่ป่วยเป็นดาวน์ซินโดรม จนสร้างความประทับใจไปทั่วโลกออนไลน์

Shaedon Wedel เด็กหนุ่มวัย 18 ปี จากเมือง Kansas เขาได้ตัดสินใจที่จะชวนเพื่อนสนิทของน้องสาวของตัวเอง Carlie Wittman ไปงานพรอมด้วยกัน ด้วยวิธีการที่พิเศษที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

 

สาวน้อย Carlie Wittman วัย 15 ปี ที่เกิดมาพร้อมกับโรคดาวน์ซินโดรม และเธอมีความใฝ่ฝันมาตลอดว่า “อยากจะเป็นเจ้าหญิงเหมือนกับซินเดอเรลล่า” 

และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหนุ่ม Shaedon ก็เลยตัดสินใจที่จะไปเซอร์ไพรส์ชวน Carlie ไปร่วมงานพรอมด้วยพร้อมกับไปในธีมเสื้อโดริโทสซะเลย

 

 

เขาสวมเสื้อโดริโสพร้อมทั้งถือขนมโดริโทสไปด้วย ซึ่งบนเสื้อนั้นก็ได้มีข้อความเขียนเอาไว้ว่า “แม้ว่าผมจะชอบนาโช่มากกว่าโดริโทส แต่ผมก็รู้สึกดีมากและอยากจะขอชวนเธอไปงานพรอมด้วย จะไปด้วยกันมั้ย?”

หนุ่ม Shaedon ได้ให้เหตุผลของธีมโดริโทสนี้เอาไว้ว่า “ผมตัดสินใจที่จะไปพร้อมกับธีมโดริโทส ก็เพราะว่าผมรู้จักเธอมานานกว่า 7 ปีแล้ว และไม่เคยมีวันไหนเลยที่เธอจะไม่กินโดริโทส ดูเหมือนว่าเธอจะชื่นชอบมันมากๆ เลยล่ะ” 

 

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์ที่หนุ่ม Shaedon ไปเซอร์ไพรส์ขอชวนสาวน้อย Carlie ไปงานพรอมกันได้ที่ข้างล่างนี้เลยจ้า…

 

Shaedon เล่าวว่าเขาและครอบครัว Wittman นั้นสนิทกันมากๆ และพวกเขาก็มักจะทักทายกันอยู่เสมอ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ก็ทำให้เขารู้สึกมีความสุขมากๆ

“เธอบอกว่าเธอต้องการที่จะเป็นเจ้าหญิงเหมือนกับซินเดอเรลล่า และผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ไปงานพรอมกับเธอในวันที่ 22 เดือนเมษายนที่จะถึงนี้ เป้าหมายของผมก็คือการได้มอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับเธอ เพราะเธอสมควรได้รับมัน และผมก็อยากจะช่วยทำให้ความฝันที่จะได้เป็นเจ้าหญิงซินเดอเรลล่าของเธอเป็นจริง” Shaedon กล่าว

 

 

เขาได้นำเรื่องราวนี้ลงไปโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ของตัวเอง และชาวเน็ตมากมายต่างก็ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จนมีคนเข้ามากดไลค์มากกว่า 490,000 ครั้ง และรีทวิตไปอีกกว่า 114,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

ที่มา : distractify

Comments

Leave a Reply