‘คาเฟ่งีบญี่ปุ่น’ เปิดมิติใหม่แห่งการงีบอย่างมีประสิทธิภาพ บนเตียงพิเศษพร้อมกาแฟฟรี

ปัจจุบันนี้มีคาเฟ่โน่น นี่ นั่นเปิดเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่แมวหรือคาเฟ่กระต่าย ซึ่งคาเฟ่เหล่านี้ก็มีได้รับกระแสตอบรับดีเสมอ

แต่ขึ้นชื่อว่ามนุษย์แล้ว ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้นหรอก อย่างล่าสุดที่ญี่ปุ่นก็มีการเปิดตัว ‘World Sleep Day’ หรือคาเฟ่งีบ ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนที่อยากจะงีบพักผ่อนชาร์จพลังระหว่างวัน

 

 

World Sleep Day เกิดจากความร่วมมือระหว่างแบรนด์ Nescafe และ France Bed เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการนอนหลับ ท่ามกลางบรรยากาศแบบคาเฟ่

แต่คาเฟ่งีบนี้ไม่ได้เปิดบริการทุกวันเหมือนคาเฟ่ทั่ว ทว่าจัดขึ้นในบางช่วงเวลาเท่านั้น โดยปกติแล้วมักจะจัดขึ้นในวันศุกร์ก่อนช่วงเริ่มต้นของฤดูใบไม้ผลิของทุกปี

คาเฟ่งีบจัดขึ้นที่ร้านกาแฟ Nescafe Harajuku โดยมีการตกแต่งภายในด้วยไฟสลัวๆ และมีเตียงนอนอิเล็กทรอนิกส์จำนวน 10 เตียง จาก France Bed ให้ลูกค้าได้ทดลองนอนด้วย

 

 

แต่สำหรับเตียงนอนที่บริการลูกค้านั้นจะเป็นเตียงนอนไฟฟ้าสุดหรูหรา ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน อย่างเช่น Bosutesso BO-08 เตียงนอนสุดหรู นอนสบาย ราคาขายอยู่ที่ประมาณ 300,000 บาท

 

 

Gran Max GX-04C 3M ราคา 120,000 บาท

 

และ RP1000DLX มีปุ่มปรับได้ จะใช้กับโครงเตียงหรือวางบนพื้นเลยก็ได้ ราคาอยู่ที่ 63,000 บาท

 

โดยแต่ละเตียงจะมาพร้อมกับไฟหัวเตียงรุ่น Hue จาก Phillips ที่ควบคุมด้วยสมาร์ทโฟน ซึ่งมีโหมดผ่อนคลายให้เลือกด้วย นอกจากนี้ยังชุดหูฟังระดับสูงจาก Sony ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ล่องลอยสู่โลกแห่งการนอนที่ฟินยิ่งขึ้นทั้งเวลากลางวันและกลางคืน

 

 

เงื่อนไขในการใช้บริการคาเฟ่งีบนี้ก็ไม่มีอะไรมาก แค่สั่งอาหารของทางคาเฟ่อย่างน้อยหนึ่งรายการ ก็เหมือนกับคาเฟ่อื่นๆ เสียก่อน

และก่อนที่ลูกค้าจะนอน จะมีพนักงานมาเสริฟกาแฟฟรีจาก Nescafe ซึ่งเป็นกาแฟที่ไม่มีคาเฟอีน และเมื่อลูกค้าตื่นขึ้นมา ลูกค้าจะได้รับกาแฟปกติอีกหนึ่งแก้วเพื่อกระตุ้นให้พวกเขาตื่นตัวและพร้อมกลับสู่โลกแห่งความจริง

 

 

สำหรับในปีนี้คาเฟ่ World Sleep Day จะจัดไปจนถึงวันที่ 26 มีนาคม ใครที่กำลังมองหาที่พักงีบในย่านฮาราจุกุ ก็ลองไปสัมผัสดูนะคะ สำหรับการเข้าไปใช้บริการ ลูกค้าสามารถนอนได้ 2 ชั่วโมงนะคะ เพราะเค้าทำเพื่อให้พักผ่อนระหว่างวันเท่านั้นจ๊ะ

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

Nescafe Harajuku
ที่อยู่: Tokyo-to, Shibuya-ku, Jingumae 1-22-8
จิกุเมะ, ชิบุยากุ โตเกียว 1-22-8
เปิด: 11:00 น. – 21:00 น.
ข้อมูลเพิ่มเติม: nestle

เป็นยังไงคะ น่าสนใจมั้ยเอ่ย? ถ้านอนแล้วติดใจก็ซื้อเตียงกลับบ้านได้เลย

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply