สาวโพสต์ขอบคุณ ‘แฟนเก่า’ ที่แม้จะเลิกกันแล้ว แต่ก็ทำทุกอย่างเพื่อ ‘ลูก’ เสมอมา…

หลายๆ คนต่างก็เข้าใจกันดีว่าอดีตคู่รักที่เลิกกันไปแล้วมักจะกลับมาสานสัมพันธ์กันไม่ได้เหมือนเดิม แต่สำหรับคู่นี้แล้วเพื่อลูกพวกเขาทำได้ทุกอย่าง

คุณ Jessica Sigleton เป็นคุณแม่ของเด็กที่แสนน่ารักชื่อว่า Pierson ส่วนคุณพ่อของหนุ่มน้อยชื่อว่านาย Jon แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้เป็นคู่รักกันเหมือนเมื่อก่อนแล้วก็ตาม…

 

 

ล่าสุดเธอได้โพสต์ความรู้สึกถึงอดีตสามีของตัวเองลงบนเฟซบุ๊ค ความว่า

 

 

“นี่คืออดีตสามีของฉัน ส่วนนี่คือสิ่งที่มีค่ามากที่สุดในชีวิตของฉัน มันมีค่ายิ่งกว่าทองคำซะอีก นี่คือผู้ชายที่ไม่ยอมเสียเงินใช้จ่ายซื้อของฟุ่มเฟือย เพราะเมื่อลูกต้องการเสื้อผ้าใหม่ ฉันก็เรียกหาเขาได้ทันที

นี่เป็นผู้ชายที่ซื้อหนังสำหรับเด็กจาก เว็บไซต์ Vudu นั่นทำให้ฉันสามารถมีความสุขร่วมกับลูกชายของฉันที่บ้าน เขาเป็นผู้ชายที่ซื้อบาร์โหนสำหรับออกกำลังกายราคา 1,500 บาท มาไว้ให้ที่หน้าบ้าน เพื่อที่ฉันจะได้ไม่อุ้มลูกแล้วออกไปซื้อที่ร้าน

เป็นชายที่ยอมเดินทางมาไกลเพื่อมาดูแลลูกชายแค่ 10 นาที เพราะฉันมีอะไรให้ทำมากมาย หรือในช่วงที่ต้องการเวลางีบ”

 

.

 

“เป็นผู้ชายที่ยอมฟังฉันร้องไห้เพราะฉันรู้สึกเครียด เป็นผู้ชายที่บอกลูกชายของเขาว่าอย่าลืมแฟนของแม่ เมื่อลูกชายลิสต์รายชื่อคนที่ชอบที่สุดเอาไว้ ชายที่รีบมาหาเพราะพวกเราเข้าบ้านไม่ได้ และเขาก็ใช้เวลาทั้งช่วงเย็นเพื่อเปิดประตูให้กับเรา

ผู้ชายที่ซื้อของขวัญให้ลูกมากมาย แต่เขียนติดป้ายบอกว่าเป็นของขวัญจากแม่ เพราะรู้ว่าฉันไม่มีเงินหาซื้อของขวัญมาให้ลูกๆ ชายที่ยังคงดูแลลูกชายของพี่สาวของฉัน เพื่อที่จะได้เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

ผู้ชายที่พาฉันไปเจอคนที่ติดต่อกันผ่านเว็บหาคู่ Craigslist เพื่อดูให้แน่ใจว่าฉันปลอดภัยดีและไม่ถูกหลอก นี่คือคนสะพายกระเป๋าผ้าอ้อม, ขวดนมช็อคโกแล็ต, ผู้เสียสละ, ผู้ปกป้อง, ผู้เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และเป็นคุณพ่อที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับลูกชายของฉัน”

 

.

 

“มีอุปสรรคมากมายที่เราได้ข้ามผ่านมันมาจนมาถึงจุดนี้ได้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย หยุดเล่นตัวและปรับตัวเข้าหากันเพื่อลูกของคุณเอง ฉันเป็นคนที่ดื้อรั้นมากที่สุด แต่เพื่อลูกแล้วฉันการให้อภัยมันก็กลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายขึ้นมาทันที

และด้วยสาเหตุนี้เองทำให้ฉันได้เห็นลูกชายในทุกๆ วัน พวกเรายอมรับการมีอยู่ซึ่งกันและกัน ถ้าหากว่าฉันยังไม่ได้บอกคุณว่ารู้สึกอย่างไร เอาเป็นว่าฉันรู้สึกขอบคุณเธอมากๆ

สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับ Pierson ฉันรักเธอเท่ากับกับความรักที่ลูกชายได้รับจากพ่ออยู่เสมอ”

 

 

โพสต์นี้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมายมีคนเข้ามากดไลค์ถึง 259,000 คน และแชร์ไปอีกกว่า 140,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

ทางด้านนาย Jon พอได้อ่านโพสต์ดังกล่าวแล้วก็ออกมาโพสต์ถึงอดีตภรรยาของตัวเองกลับด้วยเช่นกัน

 

 

“เด็กน้อย แม่ และพ่อ ใช้เวลาร่วมกันในสวนสาธารณะ ผมรู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ได้ทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ร่วมกับ Jessica Singleton สิ่งที่เธอทำนั้นมันเหมือนกับห่วงที่เธอต้องกระโดดผ่านเข้าไป เพื่อให้แน่ใจว่าลูกชายของเราจะได้ใช้เวลาร่วมกับคนสองคนที่เขาชอบมากที่สุด ช่างเป็นอะไรที่น่าประทับใจจริงๆ #ทีมที่เราเสียไปไม่ได้”

 

 

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply