บันเทิงขั้นสุด!! คุณย่าเซอร์ไพรส์หลานชาย ด้วยอ่างอาบน้ำที่เต็มไปด้วย ‘เส้นสปาเก็ตตี้’

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับหนุ่มน้อยวัย 5 ขวบ Dresden Manning และคุณย่าของเขา คุณ Patricia Manning ทั้งคู่นั้นสนิทกันเป็นอย่างมาก

 

 

“เธอเป็นคนพิเศษสำหรับเขา และแน่นอนว่าคุณย่าเองก็คิดแบบนั้นเช่นกัน” คุณ Brandon พ่อของเจ้าหนู Dresden เล่า

ก็เหมือนกันกับคุณย่าคนอื่นๆ คุณ Patricia สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อให้หลานของตัวเองมีความสุข และคุณย่าก็สังเกตเห็นว่าเจ้าหนู Dresden นั้นชื่นชอบการชมยูทูบแชแนล Guava Juice ที่มักจะเอาตัวลงไปแช่สิ่งของต่างๆ ในอ่างอาบน้ำ

 

ก็เลยตัดสินใจที่จะทำอ่างอาบน้ำแบบพิเศษให้กับหลานชายบ้าง

 

“เธอเป็นผู้หญิงที่น่าทึ่งมาก และมักจะชอบทำอะไรบ้าๆ บอๆ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ดูน่าสนุกเสมอ” คุณ Brandon กล่าวถึงแม่ของตัวเอง

 

ด้วยการสั่งซื้อเส้นสปาเก็ตตี้มาต้ม และย้อมเป็นสีต่างๆ ที่มีน้ำหนักมากกว่า 7 กิโลกรัมมาเติมลงในอ่างอาบน้ำให้เจ้าหนู Dresden ได้กระโดดลงไปเล่นอย่างสนุกสนาน

 

คุณ Brandon เล่าว่าคุณย่า Patricia ใช้เวลาในการเตรียมอ่างอาบน้ำนี้เป็นเวลามากกว่า 3 ชั่วโมง

 

และแน่นอนว่าเจ้าหนู Dresden ก็ชอบเอาซะมากๆ เลยล่ะ

 

เจ้าหนู Dresden ใช้เวลากลิ้งเกลือกอยู่ในอ่างอาบน้ำสปาเก็ตตี้นี้เป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมงเลยทีเดียวล่ะ

 

ด้วยการเตรียมการของคุณย่าทำให้การทำความสะอาดเจ้าเส้นพาสต้าเหล่านี้เป็นเรื่องที่ง่ายมากๆ โดยใช้เวลาไปเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น เพราะเธอได้ทำการอุดช่องระบายน้ำเอาไว้แล้ว ที่ต้องทำก็แค่ตักเส้นสปาเก็ตตี้ทิ้งไป

 

 

อย่างไรก็ตามเส้นพาสต้าเป็นจำนวนมากจะต้องถูกทิ้งไป เพราะมันไม่สามารถนำกลับมาทำอาหารได้ คุณ Brandon ก็เลยปิ๊งไอเดียขึ้นมาด้วยการซื้อเส้นพาสต้าจำนวนเท่ากันนี้ไปบริจาคให้กับธนาคารอาหารที่อยู่ในพื้นที่ใกล้บ้าน

 

เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่ออาหารที่พวกเขาทิ้งไปโดยเปล่าประโยชน์

 

“นี่เป็นเรื่องราวที่แสดงให้เห็นถึงสายสัมพันธ์อันแสนวิเศษของคุณย่าและหลาน ที่ถึงแม้ว่ามันอาจจะดูบ้าระห่ำไปซักหน่อยแต่มันก็น่ารักมาๆ เลย” คุณ Brandon กล่าว

 

 

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply