ชาวเน็ตหลงรัก เด็กน้อยวัยเพียง 8 เดือน แต่กลับมีผมดกดำ จนคนคิดว่าเธอเป็นตุ๊กตา!!

ปกติแล้วเด็กวัยแรกเกิดในช่วงไม่เกิน 1 ขวบพวกเขามักจะยังมีผมที่ยังยาวไม่มาก แต่ใครจะเชื่อว่ามีเด็กผู้หญิงจากเมือง Chelmsford ประเทศอังกฤษ ที่มีผมที่ยาวมากๆ ทั้งที่เธอพึ่งจะอายุเพียงแค่ 8 เดือนเท่านั้น

วันนี้จะขอพาทุกคนไปรู้จักกับหนูน้อย Bella Cole ผู้ซึ่งกลายมาเป็นคนดังของท้องถิ่นละแวกบ้านและโลกออนไลน์ จากผมยาวดกดำ และหน้าตาบ้องแบ๊วเหมือนตุ๊กตานั่นเอง

Philippa Rabbitts วัย 28 ปีผู้เป็นแม่ของเด็ก บอกว่าลูกสาวของเธอมีมีผมสีดำที่หนาอยู่เต็มไปหมด เวลาออกไปข้างนอกก็จะมีคนถามถึงตลอดเวลาว่าทำไมลูกของเธอถึงมีผมเยอะ ผมของเด็กเป็นผมจริงๆ ใช่ไหม

 

คุณแม่ Philippa ถ่ายคู่กับลูกสาวของเธอ

 

คุณแม่ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวว่า “ผู้คนมักจะถามฉันและคิดว่าลูกของฉันเป็นตุ๊กตา และไม่ก็ฉันเอาวิกให้เธอใส่ เวลาเราออกไปข้างนอกด้วยกันฉักมักจะถูกผู้คนถามไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งต่อวัน ด้วยเรื่องผมของเธอว่ามันคือผมจริงๆ ใช่ไหม!!?”

 

 

Bella ตกเป็นที่สนใจของผู้คนตั้งแต่วันแรกที่เธอเกิดมาแล้ว เพราะตอนที่เธอเกิดออกมาเธอมีน้ำหนักเพียงแค่ 2.1 กิโลกรัมแถมตอนนี้เธอก็ยังมีขนาดตัวที่เล็กมากๆ อีกต่างหาก มันก็คงไม่แปลกที่คนจะมองว่าเธอเป็นตุ๊กตา

แต่ถ้าไม่นับเรื่องขนาดร่างกายของเธอแล้ว ทุกส่วนก็ถือว่าสมบูรณ์แบบนะ โดยเฉพาะผมของเธอ แต่ครอบครัวของเธอก็จะหาคำตอบกันต่อไปว่าอะไรทำให้เธอถึงตัวเล็กนัก

 

ตัวเธอก็ดูเล็กจริงๆ นะเนี่ย

 

นอกจากนั้น Philippa ยังบอกว่าลูกของเธอชื่นชอบที่จะสระและหวีผมของเธอตลอดเวลา แต่มีสิ่งหนึ่งที่เธอไม่ชอบและดูจะไม่สนใจจะใช้มันเลยก็คือไดร์เป่าผม เธอจะจะใช้วิธีการเอาผ้าขนหนูมาเช็ดให้ลูกสาวของเธอแทน แต่ว่าไม่แน่ในอนาคตเธออาจจะชอบมันก็ได้

 

 

พอเวลายิ่งผ่านไปนานเข้าๆ ผมของเธอก็ยาวขึ้นเรื่อยๆ เลยทำให้คุณแม่จะต้องมันเป็นจุกขึ้นไปเพื่อที่ผมมันจะได้ไม่ปิดตาของเธอ แถมตอนนี้ผมของเธอก็ยาวถึงบ่าเธอแล้วด้วย

“ในความเป็นจริงเราควรจะตัดผมให้เธอนะ แต่ฉันคิดว่าฉันอยากจะให้เธอกลายเป็นราพันเซลในชีวิตจริงเมื่อตอนที่เธอโตขึ้น” 

 

ดูผมของเธอสิ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอมีอายุเพียงแค่ 8 เดือน

 

ก็ต้องรอดูกันไปละนะ ตอนโตเธออาจจะกลายเป็นราพันเซลจริงๆ ก็ได้

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply