“จัสติน บีเบอร์” ถูกสาวนับ 20 รายจ้องขณะกินไก่ย่าง หลังไปโปรโมทอัลบั้มใหม่ที่ออสเตรเลีย

เมื่อกล่าวถึงศิลปินชื่อดังอย่าง Justin Bieber แล้วต้องขอบอกเลยว่าเป็นคนที่ดังระเบิดจนชนิดที่ว่าจะไปทำอะไรที่ไหน อย่างไร ก็มีคนให้ความสนใจกันทั้งโลก

และล่าสุดพี่แกก็ได้ไปออกเปิดตัวอัลบั้มล่าสุด Purpose ที่ประเทศออสเตรเลีย จนทำให้ตามถนนในออสเตรเลียนั้นครึกครื้นกันเลยทีเดียว

จนกลายเป็นภาพออกมาให้เห็นว่าขณะที่ Justin กำลังนั่งทานไก่ย่างที่ร้าน Mosman’s Chargrill Charlie’s ขณะเดียวกันนั้นก็มีแฟนๆ อีกนับ 20 คนยืนจ้องเขาทานอาหารด้วยความปลื้มปิติ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

 

 

นักร้องชาวแคนาดากำลังนั่งทานไก่บาร์บีคิวย่าง มันฝรั่ง และสลัด ที่ร้านอาหารชื่อดังในกรุงซิดนีย์ ร่วมกันกับเพื่อนๆ ของเขา

แต่จากนั้นไม่นานก็ถูกล้อมรอบไปด้วยแฟนๆ เข้ามารบกวนเวลาส่วนตัวของเขา จึงต้องเดือดร้อนไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จาก NSW Police เข้ามาทำการล้อมกรอบเป็นรั้วให้ จึงทำให้เขาและเพื่อนๆ สามารถทานอาหารได้อย่างสงบสุข

ในภาพจะเห็นได้ว่ามีกลุ่มแฟนคลับที่เป็นผู้หญิงไม่ต่ำกว่า 17 คน กำลังยืนจ้องมาที่ Justin บ้างก็ยื่นโทรศัพท์มาเพื่อทำการถ่ายรูป กับศิลปินที่เป็นที่ชื่นชอบของตัวเอง

 

 

หลังจากที่ทานอาหารกันเสร็จเขาก็ออกไปเดินท่องเที่ยวในเมือง และพบว่ามีบรรดาแฟนคลับอีกมากมายเดินมารุมล้อมเขาเต็มไปหมด

ตามรายงานเล่าว่าหลังจากที่ Justin ลุกออกจากร้านไปแล้วกลุ่มแฟนคลับก็กรูกันเข้ามาแย่งไก่ที่เหลืออีกครึ่งหนึ่งในจานของ Justin และแก้วน้ำเปล่าๆ ที่เขาใช้ดื่ม

นอกจากนี้ก็ยังมีคนที่หยิบมีดตัดไก่ของทางร้านออกไปด้วย เพื่อที่จะนำไปทำเป็นของที่ระลึก

 

 

หลังจากที่เดินออกไปจากร้านอาหาร โดยปราศจากการช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำให้เกิดความวุ่นวายเล็กน้อย เพราะมีแฟนคลับสาวๆ หลายคนต้องการที่จะถ่ายเซลฟี่กับเขา

พี่แกก็ดูเหมือนจะใจดีหยุดถ่ายรูปกับทุกคนซักพัก ก่อนที่จะตัดสินใจวิ่งหนีกลุ่มฝูงชนออกไป…

 

 

แหม่ อะไรจะดังระเบิดระเบ้อขนาดนี้ลล่ะพ่อหนู๊มมมมมม!!

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply