ธุรกิจทัวร์รูปแบบอร่อย เสิร์ฟติ่มซำบนรถบัส ลิ้มรสระดับ “มิชลินสตาร์” ระหว่างทัวร์ฮ่องกง!!

พูดถึงอาหารจีน หนึ่งในเมนูที่หลายๆคนต้องนึกถึง ก็คงหนีไม่พ้นติ่มซัมแน่ แล้วจะฟินแค่ไหน ถ้าได้กินติ่ซัมระดับ มิชลินสตาร์ พร้อมกับชมความสวยงามของเมืองฮ่องกงพร้อมๆกันล่ะ อ่า นี่มันสวรรค์ชัดๆ

สำหรับใครที่กำลังมีแผนที่จะไปเที่ยวฮ่องกง วันนี้เราของนำเสนอ “คริสตรัลบัส” ซึ่งจะพาคุณท่องเที่ยวไปรอบๆเกาะฮ่องกง พร้อมทั้งเสริฟอาหารเย็นเป็น ติ่มซำระดับ มิชลินสตาร์!!

 

 

ตามชื่อของมัน “คริสตรัลบัส” คือรถบัสสุดหรูที่ประดับตกแต่งด้วย คริสตัลบริสุทธิ์มูลค่าถึง 300,000 ดอลล่าร์ฮ่องกง (1.3 ล้านบาทไทย) พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งทีวีและวีดีโอเกมส์ ครบครันความบันเทิง

ซึ่งนอกเหนือจากนั้นแล้ว คุณก็จะได้รับอาหารชุดติ่มซำ 7 อย่าง ที่ถูกปรุงแต่งจากภัคตาคารท้องถิ่นในระดับมิชลินสตาร์ ให้คุณได้ลิ้มรถชาติความอร่อยในระหว่างการนั่งชมเมืองฮ่องกง

 

 

โดยค่าใช้จ่ายในการเดินทางสุดพิเศษนี้ สนนราคาอยู่ที่ 380 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 1,700 บาทเท่านั้น

 

รถบัสคันนี้ สามรถจุผู้โดยสารได้ทั้งหมด 47 ที่นั่ง โดยจะแบ่งการเดินทางออกเป็นสองรอบ รอบละ 2 ชั่วโมง ซึ่งเส้นทางการท่องเที่ยวนั้นจะอยู่ในบริเวณเมืองเกาลูน และเกาะฮ่องกง

 

 

แต่ถ้าหากว่าอยากจะเหมารถคันนี้ สำหรับทัวร์เป็นการส่วนตัวก็สามารถทำได้ สามารถเหมาจ่ายทัวร์ได้ 5 ชั่วโมง สำหรับในวันธรรมดาราคาตกอยู่ที่ 8,800 ดอลล่าร์ฮ่องกง (ประมาณ 4,000 บาท) และสำหรับวันหยุดอยู่ที่ 12,000 ดอลล่าร์ (ประมาณ 50,000 บาท)

 

 

ซึ่งตอนนี้ทางผู้บริหารของบริษัททัวร์นี้ได้ลงทุนไปแล้วกว่า 10 ล้านเหรียญฮ่องกง และ มีแผนที่จะซื้อคริสตัลบัสเพิ่มขึ้นอีก 3-8 คันภายใน 5 ปีข้างหน้านี้ เนื่องจากขณะนี้ธุรกิจการท่องเที่ยวในฮ่องกง กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

 

อู้หู น่าไปลิ้มลองจริงๆ ถ้าใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวฮ่องกง ก็ลองไปนั่งดูกันได้นะครับผม

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply