อดีตนักแสดง ‘เรดพาวเวอร์เรนเจอร์ฝรั่ง’ ถูกจับฐานแทงรูมเมทจนตาย ด้วยดาบซามูไร!!

ยังจำได้มั้ยว่าสมัยที่เราเป็นเด็กๆ นอกเหนือจากการ์ตูนญี่ปุ่นที่ฉายทางช่อง 9 แล้ว ก็มีเหล่าขบวนการ 5 สี เนี่ยแหละ ที่เล่นเอาเรานั่งจิ้นไปตามๆ กัน

ทว่าล่าสุดเว็บไซต์ EliteDaily ได้รายงานว่า Ricardo Medina หนุ่มวัย 38 ปี ผู้เคยสวมบทบาทเป็น Cole Evans (สีแดง) จากขวนการ Power Rangers Wildforce (ออนแอร์ช่วงปี 2002) ถูกจับในข้อหาใช้ดาบซามูไรแทงรูมเมทจนเสียชีวิต!

 

Ricardo Medina และบทบาทที่เขาเคยแสดง

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นจาก Medina ใช้ดาบซามูไรที่ตนเก็บสะสม ทำการแทงนาย Josh Sutter เพื่อนร่วมห้องจนเสียชีวิตในปี 2015 เนื่องจากมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง

 

Josh Sutter รูมเมทของนาย Ricardo Medina

 

ทางด้านของ Donald Sutter บิดาของผู้เสียชีวิต ก็ได้ออกมาชี้แจงในชั้นศาลว่า ‘ผมไม่เชื่อว่านี่คือการป้องกันตัว เพราะ Josh ไม่ใช่คนที่โมโหร้ายและคิดจะทำร้ายใคร’

โดยเจ้าตัวได้ยอมรับสารภาพข้อกล่าวหาทั้งหมด และบอกถึงสาเหตุที่กระทำการดังกล่าวว่า เพื่อนร่วมห้องได้พูดจาให้ร้ายแก่แฟนสาวของเขา หลังทั้งคู่ทะเลาะและเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง อดีตนักแสดงจึงให้การว่าที่ทำไปเพื่อเป็นการป้องกันตัว

 

ผลงานของเขาในอดีต และเพื่อนร่วมทีม

 

ทางด้านทนายความส่วนตัวของ Medina ก็ได้แก้ต่างให้ว่า ‘กรณีนี้ถือเป็นการป้องกันตัว จากหลักฐานจะเห็นได้ว่าผู้ตายได้มีปากเสียงทะเลาะกับแฟนของ Medina บริเวณห้องครัว

มีร่องรอยของการถูกทำร้ายบนร่างกายเธอ ทั้งคู่พยายามหลบเข้าห้องนอนเพื่อหลีกเลี่ยงความรุนแรง แต่ผู้ตายกลับตามไปยั่วยุต่อ ก่อนที่ Medina จะหยิบดาบซามูไรที่เก็บไว้ข้างประตูห้องนอนแทงเพื่อนของเขา’

อย่างไรก็ตาม อดีตนักแสดงขวัญใจวัยเด็กจะถูกศาลสั่งตัดสินจำคุก 26 ปี แต่จากการรับสารภาพในข้อกล่าวหาจึงลดโทษเหลือเพียง 6 ปี และมีผลทันทีในวันที่ 30 มีนาคม 2016

 

ส่วนนี่คือชุดขบวนการพิทักษ์โลก หลายคนคงคุ้นตาดี

 

น่าเสียดายเนาะที่ตอนนี้ อดีตขวัญใจเด็กๆ ทั่วโลก ต้องย้ายไปใช้ชีวิตในเรือนจำแทน… ด้วยความโมโหร้ายเพียงชั่ววูบเท่านั้นเอง

ที่มา: Elitedaily

Comments

Leave a Reply