บ้านพักคนชราโดนเจ้าเหมียวจร บุกเข้าไปภายใน และมันก็เข้ายึดการบริหารที่นั่นเลย!!

ในวันธรรมดาๆ วันหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ณ บ้านพักคนชรา St. Augustine Health Ministries ในเมืองเคลฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีแมวจรจัดสีขาวดำตัวหนึ่งบังเอิญหลงทางเข้ามา หลังจากนั้นไม่นานมันก็ตัดสินใจเข้ายึดครองทั้งสถานที่และหัวใจของผู้ที่ทำงานอยู่ที่นี่

 

เจ้าเหมียวตัวนั้นมีชื่อว่า “โอรีโอ้”

 

เจ้าหน้าที่เล่าว่าจู่ๆ เจ้าแมวตัวนี้ก็ปรากฎตัวขึ้นมาโดยไม่มีใครรู้ว่ามันมาจากไหน ตอนแรกพวกเขาคิดว่า มันมาแปปๆ เดี๋ยวก็คงจากไป แต่สุดท้าย มันก็โผล่มาอีกหลายครั้ง จนในที่สุดก็ไม่ยอมจากไปไหนเลย

ด้วยความน่ารัก ทำให้ทั้งเจ้าหน้าที่และผู้อยู่อาศัยหลงรักมันอย่าวถอนตัวไม่ขึ้น แถมมันยังชอบไปนั่งบนโต๊ะติดต่องาน ราวกับว่าเป็นเจ้าหน้าที่คนหนึ่งของบ้านพักคนชราแห่งนี้เลย

“เธอเป็นหนึ่งในครอบครัวของเรา เธอชอบเล่นกับผู้ที่อาศัยอยู่ที่นี่ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ด้วยเช่นกัน พวกเรารักเธอมาก” Carmen Delgado เจ้าหน้าที่ของบ้านพักคนชรากล่าว

 

 

“ลูกบ้านของเราทุกคนเคยมีสัตว์เลี้ยงตอนอยู่ที่บ้าน เจ้านี่ช่วยให้พวกเขานึกถึงวันเก่าๆ และทำให้พวกเขายิ้ม หัวเราะ และทำให้เขารู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน”  Dana Carns ผู้อำนวยการบ้านพักคนชรากล่าว

 

 

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคนที่นี่รักมันขนาดไหน ถึงกับมีรูปถ่ายติดตัว

 

ความน่ารักของเจ้าแมวตัวนี้ ทำให้เหล่าคนชราที่อาศัยอยู่ที่นี่รู้สึกมีชีวิตชีวิตยิ่งขึ้น จนพวกเขาอยากออกมาเดิน มาเล่นกับมัน

 

ที่ทำงานประจำ

 

ลองไปชมคลิปของมันดูสิ แล้วจะรู้ว่ามันน่ารักจริงๆ

น่ารักจริงๆ เลยเนอะ

ที่มา cleveland.com

Comments

Leave a Reply