ใจงามมาก!! มิสบัลแกเรีย มอบชุดราตรีที่ใส่ประกวดมิสยูนิเวิร์ส เพื่อให้เด็กสาวมีชุดไปงานพรอม

แม้ว่าการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ปี 2016 จะจบลงไปอย่างสวยงามเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา และแม้ว่า Violina Ancheva มิสบัลแกเรีย ไม่ได้คว้ารางวัลกลับบ้าน แต่อย่างน้อยเธอก็ได้สร้างเรื่องราวสุดประทับใจ จนได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามจากผู้คนทั่วโลก

 

 

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2560 ทางเว็บไซต์ Metro มีรายงานว่า Violina Ancheva มิสบัลเกเรีย ได้โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คของเธอ โดยเธออยากจะบริจาคชุดราตรีที่ได้สวมใส่ประกวดบนมิสยูนิเวิร์ส ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษแก่เด็กสาวที่ไม่สามารถซื้อชุดใส่ไปงานพรอมได้

 

 

และแน่นอนว่าหลังจากที่โพสต์ของเธอได้ถูกโพสต์ลงไป ก็มีเด็กสาวหลายๆ คนที่ส่งเรื่องราวของตัวเอง พร้อมบอกเหตุผลที่อยากจะได้ชุดราตรีดังกล่าว…

นั่นรวมถึง Issay Gallano คุณแม่ผู้ที่ไม่สามารถซื้อชุดสวยๆ สำหรับไปงานพรอมให้กับ Zhyra Nicole Cifra ลูกสาววัย 15 ปี ของเธอได้ ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ส่งข้อความไปหา Violina เช่นกัน

และเมื่อ Violina มิสบัลแกเรียได้เห็นดังนั้น เธอก็ได้ตัดสินใจเลือกลูกสาวของ Issay ให้เป็นผู้โชคดีที่ได้รับชุดราตรีสีฟ้าอันงดงามทันที

 

 

นอกจากนี้ ทาง Violina ยังได้บอกกับคุณแม่ Issay หลังจากที่พวกเธอได้นัดมอบชุดให้แก่กันว่า “ฉันรู้ดีว่าคุณรู้สึกอย่างไร และฉันก็มีความสุขมากเช่นกันที่ได้มอบชุดนี้ให้กับคุณ และแน่นอนว่าลูกสาวของคุณจะได้รับชุดราตรีที่สวยที่สุด”

 

 

ด้านคุณ Issay ก็ได้นำภาพที่ลูกสาวของเธอได้สวมชุดราตรีลงในเฟสบุ๊ค พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ขอบคุณมิสบัลแกเรียมากๆ คุณมีหัวใจที่งดงาม เราขอให้คุณ และครอบครัวได้เจอแต่สิ่งดีๆ”

ในขณะที่ทาง Violina ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกสุดประทับใจว่า “นี่คือสิ่งที่งดงามที่สุดที่ฉันเคยทำให้กับผู้อื่น มันเป็นเรื่องที่ตื่นตันใจมาก”

ที่มา : metro, cnnphilippines, yahoo

Comments

Leave a Reply