ข่าววงในระบุ Warner Bros. เตรียมรีบูทสร้างหนัง The Matrix ใช้นักแสดงชุดใหม่หมด

เป็นกระแสหนาหูกันมาพักใหญ่ๆ แล้วนะครับสำหรับสุดยอดหนังแนว Sci-fi แห่งปี 1999 อย่าง The Matrix ที่มีข่าวว่าจะทาง Warner Bros. ต้องการจะรีบูทมันขึ้นมาใหม่ แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันสักที

ล่าสุด The Hollywood Reporter ก็ได้ออกมาบอกว่าพวกเขาได้ข่าวจากวงในว่า Warner Bros. อยู่ในขั้นตอนรีบูทขั้นแรกเรียบร้อยแล้ว แถมจะกำลังวางตัวว่าจะให้ Michael B. Jordan มาเป็นนักแสดงนำอีกต่างหาก

 

Michael B. Jordan กับ  The Matrix ภาครีบูทงั้นหรือ!?

 

Zak Penn มือเขียนบทชื่อดังตอนนี้กำลังอยุ่ในช่วงเจรจาเกี่ยวกับบทของฉบับรีบูทที่ว่า ซึ่งตัวเขาเองก็มีผลงานมากมายจากการเขียนบทกับให้กับหนังซูปเปอร์ฮีโร่หลายเรื่องเช่น X-Men: The Last Stand, The Avengers, and Elektra 

รวมทั้งตัว Michael B. Jordan เองก็ยังไม่ได้ตกลงอย่างเป็นทางการแต่ตามที่รายงานไปว่าเขาถูกวางตัวให้มาอยู่ในบทหลักแน่ๆ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงเจรจาเช่นกัน

 

 

แถมยังมีข่าวว่า Joel Silver โปรดิวเซอร์ผู้สร้าง The Matrix ต้นฉบับได้เดินทางไปที่ Warner Bros. พร้อมกับไอเดียที่จะสร้างเรื่องใหม่สำหรับแฟรนไชส์นี้

แต่ก็มีรายงานว่าทางสตูดิโอก็ยังคงกังวลกับปัญหาที่จะตามมา ไม่ว่าจะเป็นความเชื่อใจในการของบประมาน รวมถึงอาจจะกระทบความสัมพันธ์กับพี่น้อง Wachowskis ที่เป็นผู้สร้าง Matrix ทั้งสาม

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าพี่น้อง Wachowskis ยังไม่อยู่ในช่วงที่สนใจอยากแจมในโปรเจคใหม่นี้ แต่ดูเหมือนว่ายังไงซะ Warner Bros. ก็ต้องได้รับความเห็นชอบจากทั้งคู่เสียก่อนถึงจะสามารถเดินหน้าโปรเจคนี้ต่อไปได้

ซึ่งพี่น้องคู่นี้ดูจะใส่ใจในตัวแฟนคลับที่ชอบในแบบฉบับเก่ามากกว่าตัวเงินที่จะได้กลับมาภาคใหม่

 

 

แถมนักแสดงเก่าอย่าง Keanu Reeves ก็บอกว่าเขาสนใจที่จะกลับมาแสดงอีกครั้งในแฟรนไชส์นี้ถ้าพี่น้อง Wachowskis เอาด้วยกับโปรเจคนี้

แต่ดูเหมือนว่าทาง Warner Bros จะไม่ต้องการแบบนั้น พวกเขาต้องการที่จะหานักแสดงและทีมงานหน้าใหม่มาแทน ต่อให้  Michael B. Jordan ไม่ตกลงเล่นก็ตาม

 

 

แม้ตอนนี้จะยังไม่มีรายงานออกมาจริงๆ ว่าโปรเจคนี้จะเริ่มเมื่อไหร่ แต่แผนสำหรับเวอรืชั่นทีวีโชว์ จะถูกยกเลิกทิ้งแน่นอน แต่ดูทรงแล้วยังไง Warner Bros ก็น่าจะเดินหน้าโปรเจคนี้ให้ได้อย่างแน่นอน

 

ระหว่าง แฟนคลับเวอร์ชั่นเดิม กับ เงิน ต้องเลือกเอาสักเม็ดแล้วล่ะ Warner Bros. !!

 

ที่มา theverge,hollywoodreporter

Comments

Leave a Reply