มนุษย์ผู้ใช้เวลาว่าง สร้าง “ปราสาทแมวลังกระดาษ” สวยงามถูกใจเจ้านายเหมียวมากๆ

เวลาเลี้ยงแมวเราก็อยากใหัมันได้อยู่แบบสบายๆ เลยซื้อคอนโดแมวให้ หวังว่ามันต้องชอบแน่ๆ เลย แต่สิ่งที่หลายคนเจอคือเจ้าเหมียวตัวแสบกลับไปนอนในกล่องบ้าง โซฟาบ้างโดยไม่สนใจคอนโดแมวเล้ยยย ทั้งที่ซื้อมาโคตรแพง

ไหนๆ มันก็ชอบอยู่กับลังกระดาษแล้ว ถ้าไม่อยากรู้สึกเสียดายตังค์แบบนี้ก็สร้างบ้านแมวด้วยตัวเองสิ ใช้วัสดุลังกระดาษที่มีอยู่นี่แหละ ไม่ต้องลงทุนมาก แถมน้องแมวก็ช้อบชอบซะด้วยสิ

 

 

มาดูตัวอย่างจาก Frances Ratner หญิงสาวที่มีแมวชื่อ Prince Peachblossom วัย 6 เดือน เจ้าเหมียวน่ารักขึ้นทุกวัน แถมไม่ดื้อด้วย เจ้าของเลยคิดจะให้รางวัลด้วยการสร้างประสาทให้กับมัน

บวกกับตอนนี้คุณ Ratner ก็เพิ่งจะย้ายมาอยู่บ้านใหม่ ทำให้เธอมีกล่องลังมากมายที่ไม่ได้ใช้ ว่าแล้วเธอก็นำกล่องมาทำประโยชน์ด้วยการสร้างบ้านให้แมวนั่นเอง

 

 

ปราสาทนี้มีสี่ชั้น แปดห้อง มีอุโมงค์ทางลอด และทุกห้องก็สามารถทะลุหากันได้ ที่สำคัญมันถูกแยกออกเป็น 2 ตึกใหญ่ๆ โดยมีสะพานเชื่อมให้ด้วย

หลังจากสร้างปราสาทให้เจ้านายเหมียวเสร็จแล้ว เจ้า Peach ได้ทำการสำรวจบ้านใหม่ทันที มันเข้าห้องโน้น ออกห้องนี้ คงจะตื่นเต้นมากละซิ๊

 

 

แต่ดูมันจะเข้าใจผิดเล็กน้อย เพราะหลังจากที่สำรวจไปประมาณ 10 นาที มันก็เริ่มแทะประสาททั้งหลัง คงคิดว่าเป็นอาหารสินะ เฮ้ยยยยยยยยยยยยย!?

และแล้วประสาทกล่องแสนสวยนี้ก็ถูกทำลายไม่เหลือซากภายในเวลา 1 เดือน โดยเจ้าเหมียวผู้น่ารักตัวนี้ อย่างไรก็ตาม Ratner ก็โกรธไม่ลงอยู่ดี เพราะความน่ารักของมันเนี่ยแหละ

 

.

.

 

นี่ปราสาทหรอ กินได้มั้ยนะ?

 

ไหนแทะสิ งักๆ

 

นี่คือภาพสุดท้ายของปราสาทสวยหรู ก่อนถูกทำลายใน 1 เดือน แสบจริงๆ นะเหมียว

 

ลงทุนไม่มากแต่สวยหรู ลองทำให้เหมียวที่บ้านสิ

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply