หนุ่มเขียนจดหมายให้แฟนสาวร่วม 3 ปี แต่เธอไม่เคยรู้เลยว่านั่นคือ “การขอแต่งงาน”

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2560 ทางสักนักข่าวเดลีเมล์ได้นำเสนอเรื่องราวอันสุดแสนจะโรแมนติกของ Timothy ชายหนุ่มผู้ที่แอบเขียนจดหมายขอแต่งงานแบบเนียนๆ ให้กับแฟนสาวมาเป็นเวลานากว่า 3 ปี แต่ทาง Candice ผู้เป็นแฟนสาวกลับไม่เคยรู้เลยว่านั่นคือ “จดหมายขอแต่งงาน”

สำหรับ Timothy และ Candice พวกเขาเคยเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ปี 2009 หลังจากนั้นในปี 2013 ทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจที่จะคบหาดูใจกัน และนั่นก็ทำให้ฝ่ายแฟนหนุ่มเริ่มเขียนจดหมายขอแต่งงานให้กับเธอ หลังจากที่ได้เริ่มออกเดทกันเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น

 

 

เป็นเวลานานกว่า 3 ปี ที่ Tim ได้เขียนจดหมายรักให้กับ Candice กว่า 14 ฉบับ โดยเขาจะเริ่มต้นด้วยการเขียนตัวอักษรลับๆ ตัวใหญ่เอาไว้ที่จุดเริ่มต้นของจดหมายทุกฉบับอยู่เสมอ ซึ่งเมื่อนำมารวมกันแล้วจะสะกดเป็นคำว่า “คุณจะแต่งงานกับผมไหม”

 

 

แต่ทว่าทางฝ่ายแฟนสาวกลับไม่ได้สังเกต หรือเอะใจเลยสักนิด จนกระทั่งวันหนึ่ง หลังจากที่ทั้งคู่ได้พากันไปท่องเที่ยวที่ Hamilton Island ฝ่ายชายก็ได้เริ่มเปิดเผยถึงเรื่องตัวอักษรลับ ที่เขาแอบเขียนใส่ไว้ในจุดเริ่มต้นของจดหมายทุกๆ ฉบับ

“เมื่อฉันได้ตื่นนอนในตอนเช้าของวันที่ 16 ธันวาคม 2015 พร้อมกับเห็นจดหมายทุกฉบับที่เขาเคยเขียนให้ และทันทีที่ฉันได้เดินออกมาจากห้อง ฉันก็พบกับดอกกุหลาบ และเทียนวางอยู่เต็มไปหมด…

เขาได้พาฉันมาที่ห้องนั่งเล่น พร้อมกับจดหมายทั้งหมดที่เขาเขียนถึงฉัน หลังจากนั้นเราก็เริ่มอ่านมัน และนั่นก็เริ่มทำให้ฉันได้นึกถึงความทรงจำในเดทแรก และเมื่อเราทั้งคู่อ่านจดหมายทั้งหมดจบแล้ว เขาก็เริ่มจัดเรียงมัน และนำมาให้ฉันดู” Candice กล่าว

 

 

และเมื่อ Candice ได้เห็นข้อความลับที่ซ่อนมาตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา นั่นทำให้เธอถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความปลื้มปิติ อีกทั้งเธอยังยอมรับว่ามันเป็นเรื่องที่โรแมนติกที่สุดในชีวิตเลยละ

 

 

นอกจากนี้ ในวันแต่งงานของทั้งคู่ Tim ยังได้ร้องเพลงที่เขาได้แต่งขึ้นมาให้เธอเป็นเวลา 2 เดือน หลังจากที่ทั้งคู่ได้เริ่มคบกัน

 

“เขาเป็นคนที่มีความคิด และโรแมนติกมากจริงๆ” Candice กล่าวเสริม

.

.

.

 

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ฟังแล้วถึงกับยิ้มตาม แถมยังน่าอิจฉาฝุดๆ ><

 

ที่มา : boredpandadailymail

Comments

Leave a Reply