เปิดใจศาสตราจารย์ Kelly ที่ถูกลูกๆ ของตัวเองแย่งซีน ขณะให้สัมภาษณ์สดกับช่อง BBC

จากกรณีของศาสตราจารย์ Robert E Kelly ที่กำลังให้สัมภาษณ์สดออกอากาศกับสำนักข่าว BBC News อยู่ แต่แล้วการสัมภาษณ์สดก็ถูกรบกวนโดยลูกๆ ที่น่ารักทั้งสองคน กลายเป็นเรื่องที่โด่งดังไปทั่วโลก…

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ผ่านมาช่วงรายงานข่าวสดของช่อง BBC News ขณะที่กำลังรายงานข่าวรอบโลก BBC World News ผ่านทางเว็บแคมกับศาสตราจารย์ Robert E Kelly ที่อาศัยอยู่ในประเทศเกาหลีใต้

 

ขณะที่ท่านศาสตราจารย์ Kelly กำลังรายงานข่าวผ่านทางเว็บแคมให้กับห้องส่ง ทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่นไปได้ด้วยดี และมีท่าทางจริงจังเหมือนกับรายงานข่าวทุกครั้ง

 

จู่ๆ ก็มีแขกไม่ได้รับเชิญโผล่เข้ามาในห้องสร้างความปั่นป่วนให้กับทั้งท่านศาสตราจารย์ Kelly และห้องส่ง

แต่ถึงอย่างนั้นความน่ารักของแขกทั้งสองคนก็ได้สร้างความสุขให้กับผู้คนทั่วโลกเลยทีเดียว ฮร่าๆ

ลูกสาวของเขาสวมเสื้อสีเหลืองค่อยๆ เดินเข้ามาพร้อมกับเต้นรำอย่างอารมณ์ดี

 

ไม่นานก็มีลูกน้องขี่รถตามเข้ามาหวังจะสร้างความก่อกวนในระหว่างการออกอากาศ

นี่เอ็งกำลังแข่งรถกันอยู่ใช่ม๊ายยยย

 

ลองไปชมคลิปความน่ารักที่เกิดขึ้นกันที่ข้างล่างนี้ได้เลยนะ

 

ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว…

ท่านศาสตราจารย์ Rebert และภรรยา คุณ Kim Jung-A เล่าว่าพวกเขาได้รับการติดต่อเข้ามามากมายเพื่อทำการสัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

เขาให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว The Wall Street Journal เป็นที่แรก แน่นอนว่าพวกเขาตอบทุกคำถามที่ชาวเน็ตทุกคนต่างก็สงสัยจนกระจ่างหมดเลย

คุณ Kelly สวมกางเกงรึเปล่า? : แน่นอนสิ แต่ในวันนั้นผมสวมกางเกงยีนส์

ทำไมถึงไม่ล็อคประตูออฟฟิศเอาไว้ล่ะ? : ปกติแล้วผมก็ล็อคนะ แต่เมื่อวันเกิดเหตุผมดันลืมน่ะ

ลูกสาวที่สวมเสื้อสีเหลือง มักจะเดินเข้าไปในห้องของคุณแล้วก็ทำท่าทางอย่างมีความสุขแบบนั้นเป็นประจำเลยรึเปล่า? : ในวันนั้นเธออยู่ในช่วงที่มีอารมณ์ดี เพราะเธอเพิ่งจะกลับมาจากงานปาร์ตี้ที่โรงเรียน

 

เท่านั้นยังไม่พอ คุณ Kelly และครอบครัวก็กลับให้สัมภาษณ์สดกับ BBC อีกครั้ง แต่คราวนี้มาแบบพร้อมหน้าพร้อมตา

 

นอกจากนี้คุณ Kelly ยังเล่าต่ออีกว่า ตอนแรกทั้งเขาและภรรยาของเขานั้นตกใจมาก แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ไม่ได้ดุด่าลูกๆ แต่อย่างใด

 

“มันน่ารักมากๆ เลยล่ะ ผมเห็นวิดีโอเหมือนกับที่คนอื่นๆ ได้ชมกัน ภรรยาของผมทำได้ดีมาก และเธอก็พยายามแก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างเฉพาะหน้าอย่างสุดความสามารถ มันเป็นอะไรที่ขำมากๆ

ถ้าคุณได้ดูเทปย้อนหลัง ผมพยายามที่จะกลั้นไม่ให้หัวเราะออกมา พวกเขายังเป็นเด็กอยู่และมันก็เป็นธรรมชาติของพวกเขาที่มักจะทำอะไรน่ารักๆ แบบนี้”

ศาสตราจารย์ Kelly ทำงานเกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์ให้ข้อมูลมานานมากกว่า 6 ปี และนี่เป็นครั้งแรกที่งานของเขาถูกก่อกวนโดยเด็กๆ พูดได้เลยว่าจากนี้ไปเขาคงจะได้รับเชิญจากรายการทีวีอีกมากมาย จากเหตุการณ์ความน่ารักที่เกิดขึ้นนี้

 

ก่อนจากกันก็ลากันไปด้วยคลิปฮาๆ ของชาวเน็ตที่ทำออกมาแซวกันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า

ที่มา : distractify

Comments

Leave a Reply