ชายหนุ่มสร้างศิลปะบนโต๊ะ จากฝาขวดกว่า 2,000 ชิ้น หลังเก็บสะสมมานานกว่า 5 ปี!!

ใครจะไปเชื่อละว่าฝาขวดเบียร์ธรรมดาๆ ที่เราเพียงแค่เปิดแล้วทิ้งไปนั้น จะสามารถนำมาสร้างสรรค์ และดัดแปลงให้กลายเป็นผลงานศิลปะอันงดงาม และทรงคุณค่าได้

และเมื่อไม่นานมานี้ ชายหนุ่มชื่อผู้ใช้ IDunkedMyTesticlesInMayo จากเว็บไซต์ Imgur ได้เผยภาพผลงานการออกแบบโต๊ะบาร์สุดเจ๋ง โดยการใช้ฝาขวดเบียร์!! เอ…ว่าแต่มันจะออกมาเป็นแบบไหนกันละเนี่ย

 

 

หลายคนอาจจะคาดไม่ถึงว่าฝาขวดจะนำมาดัดแปลงเป็นงานศิลปะได้ แต่สำหรับชายหนุ่มคนนี้ รวมถึงเพื่อน และครอบครัวของเขา ได้นำฝาขวดที่สะสมเอาไว้ได้กว่า 2,530 ชิ้น เป็นเวลานานกว่า 5 ปี มาดัดแปลงเป็นงานศิลปะบนโต๊ะในห้องครัวได้อย่างงดงาม

 

 

สำหรับเวลาในการสร้างสรรค์ทั้งหมดนี้ เขาเผยว่าต้องใช้เวลาอย่างน้อยถึง 4 ชั่วโมง ในการนำเอาฝาขวดไปวางไว้บนโต๊ะตามรูปแบบที่เขาต้องการ โดยการไล่ระดับสีที่เรียกว่า ROYGBIV (ซึ่งเป็นลำดับของเฉดสีที่มีแม่สีทั้งหมด 7 สี ได้แก่ สีแดง, สีส้ม, สีเหลือง, สีเขียว, สีฟ้า, สีคราม และสีม่วง)

 

 

สำหรับผลงานการสร้างสรรค์โต๊ะบาร์จากฝาขวดเหล่านี้ นอกจากจะมีความแปลกตา และสวยงามแล้ว มันยังช่วยเป็นการประหยัดเงินอีกด้วย “ผมรู้สึกภูมิใจกับชิ้นงานเหล่านี้มากๆ เลยละ” เขากล่าว

 

มารับชมผลงานของเขากันได้เลย

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ว๊าววว!! เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ดูสวย และน่าประทับใจมาก เห็นทีแบบนี้ต้องรีบสะสมฝาขวดบ้างซะแล้ว เผื่อจะสามารถนำมาสร้างผลงานศิลปะสวยๆ ภายในบ้านได้บ้าง

ที่มา : boredpandaimgur

Comments

Leave a Reply