นี่คือ “การทดสอบบดไข่” ที่เหมือนจะไม่มีอะไร แต่ดูไปก็ฟินลูกตาแบบแปลกๆ!!

ก่อนหน้านี้ในโลกอินเตอร์เน็ตหลายๆ คนน่าจะเคยเห็นคลิปวีดีโอการทดลองหนึ่งที่กลายเป็นกระแสกันอยู่พักใหญ่ๆ ซึ่งมันก็คือ การทดลองเอามีดลนไฟให้ร้อน จากนั้นก็เอามาผ่าสิ่งของต่างๆ

 

อย่างคลิปที่เราจะเห็นด้านล่างนี้นั่นเอง

 

แต่ทว่าพอหาไปๆ #เหมียวมู่ทู่ ก็ไปเจอคลิปหนึ่งจากแชแนล xperiment at Home ซึ่งก็เป็นเจ้าของเดียวกับมีดไฟข้างบนนั่นและ โดยเขาเริ่มที่จะทดลองอะไรใหม่ๆ อีกแล้วโดยเปลี่ยนจากการใช้มีดกลายมาเป็นเครื่องบดแทนซะงั้น

ภายในคลิปที่จะให้ดุนี้จะเป็นคลิปที่เขานำไข่ต้มจำนวนมากมาเข้าเครื่องบด แถมในช่วงแรกที่ดูยังรู้สึกว่า ‘นี้มันบ้าอะไรกันเนี่ย!!’ เราจะทดสอบอะไรแบบนี้กันไปทำไม

ยิ่งดูยิ่งหาคำตอบกลับพบว่า แค่ฟังเสียงไข่ต้มพวกนี้ถูกบด มันกลับฟินอย่างบอกไม่ถูก รู็ตัวอีกทีก็ฟังวนไปไม่รู้กี่รอบแล้ว

 

 

ไม่ใช่แค่ไข่ไก่ธรรมดาเท่านั้น เขายังได้นำไข่นกกระจอกเทศมาทดลองดูด้วย ผลัพท์ที่ได้คือ มันดูเพลินแบบไม่รู้ทำไม แค่นั่งดูเปลือกมันกระทบกัน แกร๊กๆ ก็เพลินสุดๆ

 

ถ้าดูแค่ภาพแล้วยังคิดตามไม่ออกก็ลองเอาแบบคลิปไปฟังดู แล้วจะรู้ว่าทำไม #เหมียวมู่ทู่ ถึงเปิดมันวนได้เป็นชั่วโมง

 

แต่ใช่ว่าเจ้าคลิปนี้จะได้ผลตอบรับที่ดีหรอกนะ เพราะว่าถึงแม้จะมีคนดูมากถึง 1.8 ล้านครั้งแล้ว แต่ยอดดิสไลค์กลับมีมากถึง 4000 กว่าดิสไลค์เลยทีเดียว

แถมยังมีคอมเม้นท์เชิงลบมากมายทำนองว่าเขากำลังใช้อาหารอย่างสิ้นเปลือง หรือไม่ก็แนวๆ ถ้าเอาไปให้เด็กแอฟริกาจะยังดีเสียกว่า

แต่เขาก็ได้ออกมาตอบโต้พร้อมบอกเหตุผลว่า ไข่พวกนี้มันวางขายอยู่ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตฉะนั้นมันไม่มีทางกลายเป็นไก่ ถ้ายังวางอยู่แบบนั้นและมันก็เป็นเงินของเขา

เขายังบอกอีกว่า กว่าไข่ไก่ของเขาจะเดินทางไปถึงเด็กที่แอฟริกา ไข่ก็เน่ากันพอดีสู้หาซื้อจากพื้นที่ใกล้ๆ ไม่ดีกว่าเหรอ!!??

 

จะยังไงก็เหอะ มันเพลินจริงๆ นะเออ

ที่มา xperiment at Home

Comments

Leave a Reply