ผู้กำกับ Game of Thrones ยืนยัน Season 7 จะมีพ่อหนุ่ม Ed Sheeran มาแจมในเรื่องด้วย!!

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือหนาหูกันมาสักพักแล้ว กับการที่พ่อหนุ่ม Ed sheeran อาจจะได้ไปร่วมแจมในซีรีย์ยอดฮิต Game of Thrones ซึ่งล่าสุดฝันของแฟนๆ ก็เป็นจริงเพราะเขาจะได้ไปอยู่ในซีรีส์จริงๆ แล้ว!!

โปรดิวเซอร์อย่าง D.B. Weiss และ  David Benioff ได้ออกมาประกาศผ่านงาน SXSW (South by Southwest) ที่จัดขึ้นในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ว่าพวกเขาจะนำตัว Ed Sheeran เข้ามาแจมในซีรี่ส์ด้วย

 

 

เรื่องนี้ทำเอาพี่น้องตระกูลสตาร์คอย่าง Maisie Williams และ Sophie Turner แถบจะระงับอารมไว้ไม่อยู่และรู้สึกดีใจมากๆ ที่นักร้องในดวงใจจะมาร่วมแสดงซีรี่ส์กับเธอด้วย

พวกเขาให้สัมภาษณ์ในงานว่า พวกเขาพยายามาเป็นปีๆ แล้วที่จะนำตัว Ed Sheeran เข้ามาอยู่ในเรื่อง และแฟนซีรีส์หลายคนก็น่าจะรู้เป็นอย่างดีว่ามีนักร้องมากมายเข้ามาแจมในเรื่องก่อนหน้านี้แล้ว แถมการมาของเขาทำให้สองพี่น้องสตาร์คมีความสุขอย่างมากเลยทีเดียว

 

 

เหตุผลที่นักแสดงนำทั้งสองคนแฮปปี้มากๆ โดยเฉพาะ Maisie  ก็เพราะว่าเธอชื่นชอบและอยากจะเจอ Ed Sheeran ตัวเป็นๆ มานานแล้วนั่นเอง

 

ไม่ใช่แค่นักแสดงนำในเรื่องเท่านั้น หลังจากที่แฟนๆ รู้ถึงการมาของนักร้องหนุ่มสุดฮอตคนนี้พวกเขาต่างแสดงความดีใจผ่านทวิตเตอร์กันเต็มไปหมดเลยล่ะ

 

นี้คือหน้าของฉันตอนที่รู้ข่าวนี้

 

Ed Sheeran ใน Game of Thrones ข่าวนี้ทำให้ฉันมีความสุขสุดๆ

 

ฉันยังไม่พร้อมที่จะเห็น Ed sheeran โดนฆ่าในเรื่อง

 

สุดท้ายแล้วใครที่อยากจะติดตามว่าพ่อหนุ่ม Ed จะมารับบทเป็นอะไร? จะตายในเรื่องไหม? ก็รอติดตามกันไว้ให้ดีเลยเพราะ Game of Thrones จะกลับมาฉายอีกครั้งในวันที่ 16 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้แล้ว

 

#เหมียมู่ทู่ ก็เป็นทั้งแฟน Ed ทั้งแฟน GoT งานนี้บอกเลยฟินสุดๆ

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply