ตำรวจเข้าช่วยเหลือเด็ก 4 คน ออกมาจากบ้านสุดอันตราย เนื่องจากพ่อแม่มีปัญหาทางจิต!!

โดยทั่วไปแล้ว เด็กควรได้รับการดูแลที่ดีเป็นพิเศษเพราะเด็กมีภูมิคุ้มกันต่ำ ดังนั้นสถานที่จะให้เด็กอาศัยอยู่จะต้องสะอาด รวมทั้งอาหารที่ถูกต้องตามหลักสุขอนามัย

แต่เรื่องที่คุณได้อ่านต่อนี้ สร้างความสะเทือนอย่างยิ่งในแบบที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน และมันก็เลวร้ายเกินกว่าใครจะรับได้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมือง Lancashire ในสหราชอาณาจักร เมื่อตำรวจได้รับแจ้งให้เข้าไปตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง และเมื่อเข้าไปก็พบกับเด็กเล็ก 4 คนอยู่ในสภาพที่คล้ายกับ ‘ซอมบี้’

 

 

เด็กทั้ง 4 คน อายุต่ำกว่า 5 ขวบ พวกเขาถูกทิ้งในอยู่ในบ้านเพียงลำพัง โดยขังไว้ในห้องเต็มไปด้วยอุจจาระ และมีกลิ่นเหม็นคลุกเคล้าไปกันหมด

นอกจากนี้พวกเขายังถูกทิ้งให้อดตายอีกด้วย เนื่องจากทุกคนอยู่ในสภาพที่หมดแรง ไม่มีการตอบสนองใดๆ เฉื่อยช้าคล้ายกับซอมบี้ โดยมีผื่นขึ้นตามตัวเต็มไปหมด

สภาพห้องโดยรวมแย่มาก เพราะมีผ้าอ้อมกระจายเต็มพื้น และมีอุจจาระป้ายตามผนังอีก สภาพคล้ายกับบ้านร้าง ซึ่งเด็กไม่สมควรที่จะมาอยู่ในที่แบบนี้เลย

เมื่อเห็นว่าเด็กกำลังอยู่ในอาการหิวโหย ตำรวจจึงรีบวิ่งเข้าไปในครัวเพื่อหาอาหารให้ แต่พบว่าในครัวนั้นไม่มีอะไรเลยนอกจากกัญชาและหม้อหุงข้าว ส่วนขวดนมเด็กนั้นมีราขึ้นจนไม่สามารถใช้ได้

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งช่วยเด็กออกมาหมดแล้วแล้ว พวกเขาก็ได้สำรวจส่วนอื่นๆ ของบ้านเพื่อเก็บหลักฐานแล้วก็พบว่า ในห้องน้ำไม่มีน้ำอุ่น อ่างอาบน้ำเต็มไปด้วยสี สภาพที่ไม่น่าจะอาบน้ำให้เด็กได้

 

 

ในขณะที่พ่อของเด็กอ้างว่าเขาอาบน้ำให้ลูกในอ่างล้างจาน และทุกอย่างที่ทำให้ลูกๆ มันก็ดีที่สุดสำหรับพวกเขาแล้ว เนื่องจากทั้งคู่มีปัญหาทางจิต แต่ก็สารภาพว่าได้ละเลยลูกๆ จริง

แต่ข้ออ้างของพ่อแม่เด็กไม่สามารถใช้ในชั้นศาลได้ ในที่สุดทั้งคู่จึงถูกศาลตัดสินจำคุกโดยไม่ให้มีการประกันตัว ส่วนเด็กๆ ทั้ง 4 คนนั้นถูกนำตัวไปรักษาและฟื้นฟูร่างกายที่โรงพยาบาล

แม้ร่างกายจะได้รับการฟื้นฟู แต่ในด้านจิตใจนั้นต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดและต้องใช้เวลา ที่สำคัญจำเป็นต้องมีพ่อแม่อุปถัมภ์เพื่อเติมเต็มความอบอุ่นให้

 

 

รู้สึกหดหู่มาก ทำไมเด็กต้องมาเจออะไรแบบนี้

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply