หนุ่มโชว์เทพ สร้างโมเดลโปเกม่อนด้วย “ปากกา 3 มิติ” จะเสกอะไร ก็เสกออกมา!!

ทุกวันนี้เทคโนโลยีพัฒนาขึ้นไปมาก จนเราสามารถสร้างโมเดลต่างๆ โดยไม่ต้องส่งโรงงานหรือสร้างบล็อกพิมพ์เหมือนสมัยก่อน เพียงแค่ใช้อุปกรณ์แค่ชิ้นเดียวอย่างเช่นปากกาวาดภาพสามมิติหรือเครื่องพิมพ์สามมิติ

ล่าสุด #เหมียวอ๊อดโด้ ได้ไปเจอผลงานของหนุ่มคนหนึ่ง เขาสามารถสร้างโมเดลโปเกมอนสุดเจ๋ง ด้วยการใช้ปากกาวาดภาพสามมิติเพียงแท่งด้วย จะเจ๋ง จะเทพขนาดไหน เราลองไปชมกันเลย

 

 

ผลงานดังกล่าวเป็นของชายหนุ่มที่ใช้นามแฝงว่า “3dpenlab” เขาได้บรรยายในชาแนลบนยูทูปของเขาว่า เขาชื่นชอบการสร้างโมเดลด้วยปากกาวาดภาพสามมิติเป็นอย่างมาก และเขาก็ชอบที่จะคิดค้นและค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ผลงาน

 

 

ลองไปชมคลิปของเขากันดูสิ

 

เจ๋งใช่มั้ยล่า ถ้าใครชื่นชอบผลงานของเขา สามารถเข้าไปชมคลิปเพิ่มเติมได้ที่ 3D Pen Lab หรือไอจี @3dpenlab ได้เลย มีคลิปเจ๋งๆ อีกเพียบให้ชมแน่นอน

ส่วนเพื่อนๆ คนไหนอยากลองทำโมเดลด้วยปากกาวาดภาพสามมิติ ทางเว็บของเราเคยนำเสนอไปแล้วในบทความเก่า (ย้อนอ่าน : ไม่ง้อกระดาษอีกต่อไป!! ปากกาวาดรูปแบบสามมิติ วาดได้แม้ไม่ต้องใช้กระดาษ) ซึ่งในตอนนั้นปากกายังมีขนาดใหญ่อาจไม่สะดวกเท่าไหร่ แต่ปัจจุบันขนาดของปากกาดังกล่าวเล็กลงกว่าเดิมมาก อย่างเช่น LIX 3D Printing Pen อันนี้

 

 

สนนราคาอยู่ที่แท่งละ 139.95 เหรียญหรือราว 5,000 บาท ใครสนใจไปพรีออเดอร์ได้ที่เว็บไซต์ lixpen ได้เลยนะฮะ ได้มาใช้ในออฟฟิศคงเท่ไม่หยอก ฮาาาา

 

ที่มา 3D Pen Lab

Comments

Leave a Reply