เมื่อโอบาม่าเปลี่ยนลุค จากกางเกงยีนส์รุ่นพ่อมาเป็นยีนส์รุ่นลูก ชาวเน็ตฮือฮากันใหญ่!!

โดยปกติแล้วเรามักจะเคยเห็นท่านอดีตประธานาธิบดี Barack Obama อยู่ในชุดสูทเรียบร้อยกันจนชินตา

 

และแน่นอนว่าสตรีหมายเลขหนึ่ง Michelle Obama เองก็มักจะมาในชุดที่ดูดีด้วยเช่นกัน แต่สำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึงคุณ Obama กันโดยเฉพาะ

 

ในช่วงเวลาที่ผ่านมาอดีตท่านผู้นำกำลังดำรงตำแหน่งอยู่นั้นเขามักจะสวมใส่กางเกงยีนส์ทรงกระบอกใหญ่ดูเทอะทะไปไหนมาไหนอยู่บ้างเป็นบางครั้ง

 

นอกจากทรงของมันแล้วสียังเป็นสีฟ้าอ่อนอีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นผู้นำเทรนด์กางเกงขารุ่มร่ามแถมยังมีสีอ่อนเลยทีเดียวเชียว

 

แต่ถึงแม้ว่ามันจะทำให้ดูแก่ และดูมาดคุณพ่อจ๋าเลย แต่เขาก็ยังคงใส่มันต่อไป และนั่นทำให้ชาวโลกต้องทำใจยอมรับที่จะต้องเห็นภาพเหล่านี้อยู่บ่อยๆ

 

แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่ามันจะเปลี่ยนไปแล้ว เพราะล่าสุดมีช่างภาพได้ตามไปถ่ายภาพของเขาขณะกำลังเดินออกมาจากสนามบินในเมือง Milan ประเทศอิตาลี แล้วก็พบว่า Obama ได้หันมาใส่กางเกงยีนส์ขากระบอกเล็กสีเข้ม แถมยังสวมเสื้อหนังอีกต่างหาก

 

 

ดูมาดเค้าสิ หล่อเหลาขึ้นเป็นกอง

 

เทียบกันกับเมื่อก่อน จากมาดคุณพ่อจ๋า กลายมาเป็นนายแบบหนุ่มสุดฮ็อตที่กำลังเดินอยู่บนแคทวอล์ค

 

พอชาวเน็ตรายหนึ่งเห็นดังนั้นแล้วก็เลยเอาภาพลุคใหม่ของ Obama ไปโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ของตัวเอง พร้อมกับแคปชั่นว่า “หลังจากที่ Obama สวมยีนส์แบบพ่อจ๋ามาให้เราเห็นมาตลอด 8 ปีเต็มๆ ไม่คิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นความจริง ท่านกล้าดียังไง!?”

 

 

ทำให้มีคนสนใจมากมาย จนมีคนเข้ามากดไลค์ถึง 16,000 คน และรีทวีตไปกว่า 5,400 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

แหม่ กะอิแค่ท่านอดีตประธานาธิบดีเปลี่ยนลุคนิดๆ หน่อยๆ ทำเป็นตื่นเต้นกันไปได้ ปั๊ดโถ่ววววว!! สู้ประเทศแถวๆ นี้ไม่ได้หรอก ที่ผู้นำออกมาบอกจะขึ้นภาษีอีก 1% ก็ไม่เห็นมีใครตื่นเต้นอะไรเล้ยยยยย (จริงๆ นะ T T)

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply