ว๊ะวาววว!! ญี่ปุ่นเนรมิต “ลิปกลอสนมแมว” ให้สัมผัสพิเศษ เหมือนดั่งจุ๊บจมูกเหมียว

สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการทาลิปกลอสเป็นชีวิตจิตใจ เชิญทางนี้เลยจ้า เพราะในวันนี้ #เหมียวขี้อ้อน จะขอเต็มใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดส่งตรงจากญี่ปุ่น ที่เอาใจสาวๆ ผู้เป็นทาสแมวโดยเฉพาะนั่นก็คือ “ลิปกลอสแมวเหมียว” นั่นเอง

สำหรับลิปกลอสแมวเหมียวเหล่านี้ Felissimo บริษัทสำหรับคนรักแมว เป็นผู้ที่ได้ทำการสร้างสรรค์ขึ้นมา โดยมันไม่เพียงแต่จะเพิ่มความโดดเด่น และเพิ่มสีสันที่สวยงามบนริมฝีปากของคุณเท่านั้น แต่เมื่อได้ลองทาแล้วคุณจะรู้สึกราวกับว่าได้จูบจมูกของแมวเลยละ

 

 

และที่สำคัญหากได้ลองใช้เพียงครั้งแรก มันจะทำให้ปากของคุณรู้สึกเย็นสดชื่นมากๆ อีกทั้งตัวลิปกลอสยังมีส่วนประกอบของเชียบัตเตอร์และกรดไฮยาลูโรนิก ที่จะช่วยทำให้ริมฝีปากอ่อนนุ่ม และชุ่มชื่น

นอกจากนี้ ลิปกลอสแมวเหมียวยังมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูแสนหวาน สีส้มที่ช่วยให้ใบหน้าสาวๆ ดูมีชีวิตชีวา รวมถึงสีน้ำตาลอ่อน แสนน่ารัก

 

 

สาวๆ คนไหนที่สนใจอยากจะได้ลิปกลอสน่ารักๆ แบบนี้เอาไว้ครอบครอง สามารถคลิกเข้าไปสั่งซื้อ หรือรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Felissimo โดยมาในราคาแท่งละ 1,300 เยน หรือราวๆ 400 บาทเท่านั้นเอง

และที่สำคัญคุณยังสามารถซื้อไปเป็นของขวัญให้กับเพื่อนสาว หรือสำหรับคนรักแมวได้อีกด้วย อ้อ!! หากใครที่สั่งผ่านเว็บไซต์แน่นอนว่าเงินส่วนหนึ่งของคุณ จะถูกนำไปร่วมในมูลนิธิช่วยเหลือแมวของ Felissimo ด้วยน้า

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply