ภาพถ่ายน่ารักๆ ของ 3 หนูน้อย กลับมาถ่ายภาพร่วมกันอีกครั้ง หลังจากที่หายจากโรคมะเร็ง

ย้อนเวลากลับไปเมื่อปี พ.ศ. 2557 ช่างภาพนามว่า Lora Scantling ได้บันทึกภาพของเด็กผู้หญิงตัวน้อยๆ 3 คนที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง

แต่หลังจากนั้นอีก 3 ปีต่อมา พวกเธอได้เติบโตขึ้น แถมยังได้มารวมตัวกันเพื่อถ่ายภาพเซตใหม่อีกครั้ง ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนูน้อยทั้ง 3 ดูแข็งแรง และมีสุขภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย

 

 

สำหรับ Lora เธอมีคุณพ่อที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งปอด ดังนั้น เธอจึงได้ตัดสินใจเพื่อทำอะไรบางอย่าง และนั่นก็ทำให้เธอได้คิดว่าอยากจะถ่ายภาพของเด็กที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง เพราะเพื่อนของเธอได้สูญเสียลูกชายที่เป็นมะเร็งไปก่อนหน้านี้

“ฉันโพสต์ได้ข้อความลงบน Facebook เพื่อหาสาวน้อยที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง และมันจึงเกิดเป็นภาพเหล่านี้” Lora กล่าว

 

และนี่คือภาพของ Rylie อายุ 3 ขวบ Rheann วัย 6 ขวบ และ Ainsley อายุ 4 ขวบ โดยเด็กๆ ทั้งสามไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่มีสิ่งหนึ่งที่พวกเขามีเหมือนกันนั้นก็คือ พวกเขาป่วยเป็นโรคมะเร็งนั่นเอง

 

Lora ได้เริ่มถ่ายภาพของเด็กๆ ที่กำลังกอดกันอย่างอบอุ่นมาตั้งแต่ปี 2014 และในตอนนี้ทั้ง 3 ก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แถมยังได้ถ่ายภาพเซตใหม่ร่วมกันอีกด้วย

ภาพทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างไปจาก 3 ปีที่แล้วเป็นอย่างมาก เพราะในปัจจุบันบรรดาหนูน้อยได้เติบโตขึ้น และพวกเธอก็หายจากการเป็นโรคมะเร็ง แถมยังดูมีสุขภาพที่ดี และแข็งแรงกว่าเดิม

 

เราไปชมภาพถ่ายน่ารักๆ ของเด็กๆ กันเลย

 

เป็นอีกหนึ่งชุดภาพถ่ายที่ดูแล้วทำให้รู้สึกมีความสุข และตื้นตันใจเป็นอย่างมาก ที่ได้เห็นเด็กน้อยเหล่านี้กลับมามีชีวิตที่ดี และสดใสอีกครั้ง

คุณสามารถเข้าไปรับชมผลงานภาพถ่ายอื่นๆ ของเธอได้เลยที่เว็บไซต์ scantlingphotography

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply